LastChaos: ซอร์เซอเรอร์ไฮเอลฟ์ที่ดุดัน

5,922 views

         เมื่อพูดถึงอาชีพซอร์เซอเรอร์แล้ว หลายๆคนคงนึกงถึงว่า ซอร์เซอเรอร์ นั้นต้องเป็นพระหรือเป็นอาชีพที่ร่างกายไม่ค่อยจะแข็งแกร่งนั้นเอง แต่สำหรับเกม Lastchaos แล้ว อาชีพ ซอร์เซอเรอร์ นั้นเป็นอาชีพที่มีพลังป้องกันที่เยอะมากเนื่องจากสกิลบัพของ ซอร์เซอเรอร์ นั้น จะเป็นสกิลที่เสริมพลังป้องกัน และยังมีสกิลเสริมที่เพิ่มค่าพลังโจมตีและพลังป้องกันที่เยอะมากอีกด้วย อาชีพ ซอร์เซอเรอร์ นั้นแบ่งออกเป็น 2 สายการเล่นด้วยกัน คือ สปิริชวลไลช์ และเอลิเมนทอลลิสท์ นั้นเอง

1.สปิริชวลไลช์ อาชีพนี้จะใช้เคียวเป็นอาวุธในการเล่น จุดเด่นของสาย สปิริชวลไลช์ นั้นคือการแปลงร่างต่างๆ แต่ละการแปลงร่างนั้น จะมีความสามารถที่แตกต่างออกไปอย่างเห็นได้ชัด สกิล เฮลล์วาวน์อีโวเคชั่น จะเป็นการแปลงร่างที่เน้นการโจมตีเวทย์มนต์เป็นหลัก การโจมตีของร่างนี้จะรุนแรงมากและมีสกิลที่กระจายเป็นหมู่กว้างด้วย  ส่วนสกิล เอลเลเนนอีโวเคชั่น นั้น จะเป็นการแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ ที่มีพลังป้องกันที่สูงมากๆ ทำให้สาย สปิริชวลไลช์ เป็นสายการเล่นที่น่าสนใจและหลากหลาย

2. เอลิเมนทอลลิสท์ อาชีพนี้จะใช้ คทาเป็นอาวุธ จุดเด่นของสายการเล่นนี้ จะเน้นไปที่การเรียกอสูรออกมาเพื่อโจมตีและป้องกัน แต่สาย เอลิเมนทอลลิสท์ นั้นร่างกายจะค่อยข้างบอบบางอยู่มากเลยทีเดียวแต่ แลกมาด้วยการโจมตีของอสูรที่เรียกออกมานั้น รุนแรงมาก และพลังป้องกันของอสูร ก็มากตามไปด้วย สายนี้จึงเน้นการเล่นที่ค่อนข้างเซฟ ตัวเองอยู่มาก การไปเป็นปาร์ตี้นั้นจะช่วยได้ดีมากทีเดียว