Ini3 แถลงข่าว เคมเปญ 49 บาท ปังย่าพาไปญี่ปุ่น By MOL

1,382 views

บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ในประเทศไทย ได้จัดงานแถลงข่าว 49 บาท ปังย่าพาไปญี่ปุ่น By MOL ขึ้นเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2553 ณ อาคารแกแลคซี่เพลส

โดยงานนี้ คุณภัทธีรา  อภิธนาคุณ Managing Director บริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ได้กล่าวถึง การแข่งขัน PangYa World Championship (PWC) ซึ่งเป็นการส่งตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันระดับโลกของเกมปังย่าเป็นครั้งแรก หลังจากที่เกมปังย่านั้นได้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากถึง 6 ปีมาแล้ว อีกทั้งเกมปังย่ายังมีการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ PGT ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ผู้เล่นต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทำให้ในการแข่งขันแกรนด์ทัวร์นาเมนต์ครั้งที่ 11 นี้ เป็นโอกาสที่จะส่งตัวแทนไปแข่งขันระดับโลก โดยการคัดเลือกผู้เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 145 คน คัดให้เหลือ 4 คน ที่จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันที่ประเทศญี่ปุ่น  โดย 1 คน มาจากการแข่งขันในงาน Ini3 We Need Hero(es) และอีก 3 คน จะเป็นการแข่งขันออนไลน์ ที่จะสิ้นสุดการคัดเลือกในวันที่ 12 ธันวาคม 2553

อีกทั้งงานนี้ทางบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด ยังได้ Partner อย่าง MOL AccessPortal Co.,Ltd มาร่วมจัดเคมเปญในการแข่งขันนี้อีกด้วยกับ 49 บาท ปังย่าพาไปญี่ปุ่น By MOL โดยงานนี้ คุณธชทัต นันทภัควงษ์ Vice President Business Development MOL AccessPortal Co.,Ltd ได้มากล่าวถึงการร่วมเคมเปญครั้งนี้ว่า เนื่องจาก MOL เป็นน้องใหม่ในวงการที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ในการให้บริการในหารจำหน่ายบัตรเติมเงินเกมออนไลน์ที่ดีที่สุด และใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออเฉียงใต้ โดยสามารถเติมเงินได้ทั้งเกมออนไลน์ในประเทศและต่างประเทศ มีจุดให้บริการถึง 5แสนจุด ซึ่งการมาร่วมมือกับทางปังย่าในครั้งนี้เนื่องจากเล็งเห็นได้ว่านี่เป็นการแข่งขันระดับโลกครั้งแรกของทางเกมปังย่า อีกทั้งผู้เล่นเกมนี้มีความเหนียวแน่น และทางบริษัทอยากที่จะสนับสนุนวงการ E-Sport ในบ้านเราให้เติบโตมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของทาง CM นัท ผู้ดูแลเกมปังย่าตั้งแต่แรกแริ่มยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่าในครั้งนี้ไม่ได้เพียงหาผู้เข้าแข่งขันไปญี่ปุ่นเท่านั้น ยังให้ผู้เล่นคนอื่นๆได้ร่วมสนุกกับ 49 บาท ปังย่าพาไปญี่ปุ่น By MOL จำนวน 10 ท่านบินไปเชียร์เพื่อนที่ญี่ปุ่นอีกด้วย ส่วนใครที่พลาดไปก็สามารถรับแรร์ไอเทมที่ CM บอกมาว่าหายากสุดๆ มาให้ได้ลุ้นรับในเคมเปญครั้งนี้ ซึ่งบอกได้เลยว่าเคมเปญนี้มีมูลค่ากว่าล้านบาท งานนี้ชาวปังย่าไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

สำหรับเคมเปญ 49 บาท ปังย่าพาไปญี่ปุ่น By MOL นั้น ผู้เล่นที่ซื้อบัตรเติมเงินเข้าเกมปังย่า ครบทุกๆ 49 บาท จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการจับรางวัลจำนวน 1 สิทธิ์ และถ้าเติมผ่านระบบ MOL จะได้รับสิทธิ์พิเศษในการจับรางวัลจำนวน 2 สิทธิ์  โดยจะมีการจับรางวัลเป็นช่วงๆ ผู้ที่ได้รับรางวัลจะได้รับ แพ็คเกจทัวร์ประเทศญี่ปุ่น 5 วัน 2 คืน มูลค่า 60,000 บาทจำนวน 5 รางวัล (รางวัลละ 2 ที่นั่ง) อีกทั้งผู้เล่นที่พลาดโอกาสนี้ไปยังสามารถลุ้นแรร์ไอเทมในตำนานได้ง่ายๆ ยิ่งเติมเยอะ ยิ่งมีสิทธิ์เยอะ ทั้งไม้ AKDP และชุดหมาสุดแรร์ ในเคมเปญครั้งนี้อีกด้วยค่ะ

ในส่วนของการเติมเงินผ่านระบบ MOL เพื่อนสามารถเลือกได้หลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น ร้านอินเตอร์เน็ตที่เป็นสมาชิก Funloader , B2S , Zest , เครือข่าย Zest ทุกสาขา , PaySbuy และในอนาคตยังจะครอบคลุมถึง Modern Trade และ บัตรเติมเงิน 1-2-call ด้วยเช่นกันค่ะ

และพิเศษสุด แชมป์ตัวแทนประเทศไทยทั้ง 4 คน จะได้โชว์ตัวกันที่ง่าน Thailand Game Show 2011 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กันอีกด้วยค่ะ ^^

การจับมือกันระหว่างคุณภัทธีรา  และ คุณธชทัต

คุณภัทธีรา  อภิธนาคุณ