Tt eSPORTS Black Snow Edition ขาวโพลน จับอย่างมั่นใจ

1,201 views

HEAD

Tt eSPORTS Black เป็นเม้าส์ที่ถูกหยิบมาทำใหม่หลายเวอร์ชั่นมาก ล่าสุดเป็น Snow Edition ที่อัพเดทจากตัวพื้นฐานมาพอสมควรเลย ไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์หรือผิวสัมผัสก็ทำให้เกมเมอร์ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รุ่นนี้มีขนาดใหญ่เหมาะทั้งกับแนวเกม FPS, RTS และ MMORPG เลยทีเดียว

01

ข้อมูลจำเพาะของเม้าส์
วัสดุและรูปทรงภายนอก
ขนาด: 120 x 70 x 40 มิลลิเมตร
น้ำหนัก: ใส่เพิ่มได้ 22.5 กรัม
จำนวน Feet: 4 แห่ง
รูปร่าง: เม้าส์ทรงกึ่งนูน
มือสำหรับใช้งาน: เหมาะกับคนถนัดมือขวา
สายเม้าส์: ไนลอนถัก 1.8 เมตร
การประมวลผล
ชนิด Sensor: Laser
ค่า DPI สูงสุด: 5,700 หน่วย
Polling Rate สูงสุด: 1,000 Hz
การปรับ DPI: 100 – 5,700 แยกแกนได้
การปรับ Polling Rate: 125/500/1,000 Hz
ปุ่มพิเศษ
จำนวนปุ่ม: 4ปุ่ม (ไม่รวมคลิกซ้ายและขวา)
เปลี่ยนค่าปุ่ม: ทำงานได้
ตั้งมาโคร: ทำงานได้
แก้ไขเวลาหน่วงระหว่างมาโคร: ทำงานได้
ใช้การคลิกร่วมในมาโคร: ทำงานได้
จำนวนโปรไฟล์ที่ตั้งได้: 3 โปรไฟล์

Black Snow Edition เป็นเม้าส์ขนาดค่อนข้างใหญ่ จับเต็มมือเหมาะทั้งกับคนที่ถนัดจับแบบนิ้วแบนราบไปกับเม้าส์หรือตั้งนิ้วสูง ผิวสัมผัสเป็นแบบมันเงาเพิ่มความกระชับ ด้านข้างฝั่งซ้ายมีโซนผิวขรุขระเพิ่มความมั่นใจในการจับด้วย ใครชอบเม้าส์หนักๆ สามารถเพิ่มตุ้มถ่วงที่ด้านหลังได้สูงสุด 22.5 กรัม สีเดียวที่มีบนตัวเม้าส์คือสีขาว มีแสง LED สีฟ้าเพิ่มความสวยงามตรงกงล้อและโลโก้ สมกับที่เป็น Snow Edition จริงๆ

02

เซ็นเซอร์ใช้เป็นตัว Avago LAser 5,700 DPI มีความแม่นยำสูงและใช้งานได้กับแผ่นรองทุกพื้นผิวเลยทีเดียว สามารถปรับ DPI ได้จากปุ่มพิเศษด้านบนได้โดยไม่ต้องเปิดโปรแกรม ยิ่งปรับ DPI สูงแสงไฟ LED ทางซ้ายของโลโก้ก็จะสว่างมากขึ้นตามมาด้วย

03

สวิตช์ปุ่มคลิกเป็น OMRON ที่มีอายุใช้งานกว่า 5 ล้านคลิก คลิกซ้ายจะแข็งกว่าคลิกขวาเล็กน้อย รุ่นนี้ใช้เล่นเกมได้ทุกแนวไม่ว่าจะเป็น FPS, RTS หรือ MMORPG กงล้อเลื่อนเป็นขั้นชัดเจน ตัวผลิตภัณฑ์ทำออกมาค่อนข้างดีทนทานมากทีเดียว

04

รุ่นนี้มีเม็มโมรี่ในตัว สร้างโปรไฟล์ได้สูงสุด 3 โปรไฟล์ สามารถเซ็ตปุ่มตั้งมาโครปรับแสงได้หมด เป็นเม้าส์ที่น่าใช้เล่นเกมมาก ต้องขอขอบคุณทาง Tt eSPORTS เป็นอย่างสูงด้วยครับ

05