Garena การันตี Lost Saga ดีกว่า มันส์กว่าเดิม เตรียมเปิด OBT 6 ม.ค.

5,395 views

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (23 ธ.ค. 57) การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Lost Saga “The Second Chapter” พร้อมต้อนรับเข้าสู่บ้านหลังใหม่อย่างเป็นทางการ โดยภายในงานได้เชิญสื่อมวลชนสายต่างๆ ร่วมงาน และอัพเดทรายละเอียดต่างๆ หลังจากที่เปลี่ยนผู้ให้บริการ พร้อมการันตีความสนุกที่เตรียมจัดเต็มให้กับผู้เล่น

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=vjcs1AWb_Ro[/youtube]

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

โดยเกม Lost Saga “The Second Chapter” เป็นเกมแนว Casual Fighting ที่สามรถเล่นได้ทุกเพศทุกวัยและยังรวบรวมเอาตัวละครมากมายจากเกมและการ์ตูนชั้นนำจากทั่วโลกมารวมเอาไว้ภายในเกมซึ่งถือเป็นจุดเด่นของเกมๆ นี้ ซึ่งทาง การีนา ได้เตรียมที่จะอัพเดทพร้อมเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ เข้ามาภายในเกมมากมายไม่ว่าจะเป็น

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

• การอัพเดตแพทช์อย่างต่อเนื่องแบบตามติดเวอร์ชั่นล่าสุดของประเทศเกาหลี
• เพิ่มฟังก์ชั่น “สัตว์เลี้ยง” ที่ให้ผู้เล่นสามารถเลือกเลี้ยงสัตว์ได้ ไม่ว่าจะเป็น สุนัข, แมว, หมู, กระต่าย, เต่า และสัตว์อื่นๆ อีกมากมาย โดยในตอนนี้มีให้เลือกกว่า 20 ตัว
• ตัวละครใหม่ ที่ให้ผู้เล่นทุกคนได้เป็นเจ้าของได้มากกว่า 30 ตัว รวมทั้งการ Evolution ของ Hero แต่ละตัวที่อัพเดตต่อเนื่อง
• โหมดการต่อสู้แบบใหม่ เริ่มจากโหมด “PVE แท่นบูชาไฟ” ที่ให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับบอส สุดโหด และ “Double Crown” ที่ให้ผู้เล่นทำหน้าที่คุ้มกันพระราชา ให้ได้นานที่สุด และอีกหลายๆ รูปแบบ

cats01

cats02

cats03

cats04

ไม่เพียงแค่การอัพเดทใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่อง แต่ทาง การีนา ยังเตรียมที่จะผลักดันให้เกม Lost Saga เข้าสู่การแข่งขันกีฬา E-Sport อย่างเป็นทางการเช่นเดียวกับเกมอื่นๆ ที่ทำมาอย่างต่อเนื่องทั้ง HON, LOL, PB, FIFA Online 3 โดยทัวร์นาเม้นท์ใหญ่ครั้งแรกที่จะเกิดขึ้นภายในช่วงเดือนมีนาคมปี 58 ภายในงาน Gaerna Star League หรือ (GSL) เพื่อคัดเลือกหาแชมป์ประเทศไทยไปร่วมแข่งขันรายการ Lost Saga World Champion ซึ่งเป็นการแข่งขันชิงแชมป์โลกที่ประเทศเกาหลีในเดือนเมษายนต่อไป

cats05อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ คือการสร้าง Community ของกลุ่มผู้เล่น Lost Saga ให้มีความแข็งแกร่งขึ้น โดยทางการีนาเตรียมที่จะเน้นการจัดกิจกรรมทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อที่จะได้เกิดการเรียนรู้ซึ่งกันและกันระหว่างผู้ให้บริการและกลุ่มผู้เล่น ซึ่งช่วยให้สามารถพัฒนาเกมให้ตรงใจผู้เล่นได้ต่อไป

cats06

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

มาถึงกำหนด Open Beta ที่ผู้เล่นและแฟนๆ เกม Lost Saga ตั้งหน้าตั้งตารอ ซึ่งทางการีนาได้ประกาศเอาไว้เป็น วันที่ 6 มกราคม 2558 ที่จะถึงนี้ งานนี้รับประกันได้เลยว่าทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นใหม่ได้ฟินกันถ้วยหน้าแน่นอน ส่วนใครสนใจอยากลองสัมผัสเกม Lost Saga ก็เข้าไปสมัครไอดีได้ที่ http://ls.garena.in.th/ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป