Tartaros : ทีมงานพาชมเหล่าสาวกทาร์ทารอส Cosplay

3,906 views

…..เมื่อวันที่ 7-9 ที่ผ่านมามีน้องๆ สาวกที่ชื่นชอบการแต่ง Cosplay มาร่วมกิจกรรมกันที่บูธวินเนอร์ และได้ร่วมสร้างสีสันให้กับผู้ที่มาร่วมงานทุกท่านได้สนุกสนานกันอีกด้วย นอกจากจะได้แต่ง Cosplay มาในแบบที่ตนเองชอบแล้ว ยังได้รับไอเท็มพิเศษจากทางทีมงานที่เตรียมไว้มอบให้น้องๆ ทุกคนที่แต่ง Cosplay ในคอนเซ็ปต์เกมทาร์ ทา รอส มาร่วมในงานอีกด้วย โดยมีข้อแม้ว่าแต่งตัวมาทั้งทีจะไม่มาที่บูธเราได้อย่างไร
…..งานนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก มีน้องๆ แต่ง Cosplay มาร่วมงานกันตั้งมากมาย ทั้ง Grenite, Soma, Aerlot, Pinko, Cromodo, Isilia รวมไปถึงตัวละครใหม่อย่าง Elphindos ที่จะมีการอัพเดทเข้ามาให้ได้ครอบครองกันในช่วงปลายเดือน 26 มกราคมนี้ หลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Bubblegum กันในวันที่ 19 มกราคมนี้ นอกจากนี้ยังมีน้องๆ ที่แต่ง Cosplay เป็นเหล่าบรรดา NPC ต่างๆ อาทิเช่น พี่น้องตระกูล Ertale ซึ่งงานนี้มากันครบทีมเลยทีเดียว ทั้ง Ertale Bank และ Ertale Market อีกด้วย ว่าแล้วก็ไปชมความน่ารักของเหล่าบรรดาน้องๆ สาวก Cosplay ทาร์ ทา รอส กันเลยจ้า
Ertale Bank : “น้องไก่” หนุ่มน้อยผู้คลั่งไคล้ในสาวน้อย Ertale Bank งานนี้ขอสวมบทบาทเป็น Ertale Bank ซะเลย
เดินร่อนทั่วงาน ถือป้ายทาร์ ทา รอส โชว์แบบนี้รักตายเลย *0* สังเกตรองเท้าสวยมากๆ

รูปซ้าย : Ruko สาวน้อย Ruko เหมือนมากๆ เลยทีเดียว มาครบเซ็ตทั้งชุดและอาวุธ
รูปขวา : Soma : ด้วยหน้าตาสไตล์เกาหลี หนุ่มน้อยคนนี้มาในชุด Avatar นักเรียนสีฟ้า พร้อมอาวุธ Avatar ครบเซ็ตเลย
รูปซ้าย : Aelrot Cafe น้องแจน Aelrot ในชุด Avatar Cafe มาพร้อมอาวุธดอกกุหลาบและเมนู ใครเห็นเป็นต้องแอบกรี๊ดในความหล่อ!
รูปขวา : Cromodo มาในชุดเริ่มต้น โพสต์ท่านั่งอ่านหนังสือ อย่างเหมือน! แอบดูหนังสือแล้วเป็นหนังสือฟิสิกส์เล่มหนา *0* เข้าใจนำมาประยุกต์ใช้นะคะ อิอิ ขอบอกว่า Cromodo คนนี้สูงปรี๊ดเลยทีเดียว

รูปซ้าย : Soma มาในเวอร์ชั่นสาวๆ ในชุดเริ่มต้น โชว์เอวขาวๆ บางๆ พร้อมหมัด แต่สงสัยจะลืมตีบวก อาวุธเลยยังไม่มีแสง ^^
รูปขวา : Grenite น้องแกะในชุดเริ่มต้น ถือกิ่งไม้ น้องเค้าทำเขาและหูน่ารักมากๆ เลย

รูปซ้าย : Aelrot ในชุดเริ่มต้นมาพร้อมอาวุธดาบ โพสต์ท่าได้เท่สุดๆ ไปเลย
รูปขวา : Grenite น้องออมเป็นน้องแกะในชุด Avatar นักเรียนสีขาว สวมเซ็ต Angle ซะด้วย ด้วยความหมวยทำให้น้องออมโกยคะแนนไป 10 เต็มๆ จากหนุ่มๆ ในบูธ กิ๊วๆ

รูปซ้าย : Grenite น้องแกะอุ้มลูกแกะ แต่ลูกแกะตัวหนักไปอุ้มไม่ไหว เลยขอ Mix ใหม่เป็นอุ้มน้องกระต่ายแทน อิอิ ความน่ารักเอาไปเลยเต็ม 10 จ้า
รูปขวา : Soma คนนี้เป็นต้นแบบเจ้าพ่อ Cosplay ถือได้ว่าเป็นผู้ริเริ่มในการคอสเพลย์ทาร์ ทา รอสเลยก็ว่าได้ ไปงานไหนเป็นต้องเจอ Soma คนนี้ อิอิ

รูปซ้าย : Aelrot Christmas น้องป้อง (เป้ เสลอ) มาในชุด Avatar คริสต์มาส หล่อกระชากใจสาวๆ ในบูธกันเลยทีเดียว
รูปขวา : Isilia น้องยูจังมาในชุด Avatar เมดสวมหูแมวเพิ่มดีกรีความน่ารักมัดใจหนุ่มๆ

i

รูปซ้าย : Ruko มาในชุด Avatar นักเรียน cookie&cream พร้อมอาวุธครบมือ นั่งท่าเดียวกันเป๊ะ เนียนมากๆ เลยนู๋จ๋า
รูปขวา : Isilia ใน Avatar ชุดนักเรียนสีม่วงพร้อมอาวุธ Avatar

…..ทางทีมงานต้องขอขอบคุณน้องๆ Cosplay ทุกคนเป็นอย่างสูงจ้าที่มาสร้างสีสันและความสนุกสนานให้แก่บูธ Winner Online ในครั้งนี้ การแสดงของน้องๆ ทีม 7th Heaven ทางทีมงานได้ถ่ายคลิปเก็บไว้ด้วย แต่ตอนนี้อยู่ในระหว่างการดำเนินการทำคลิป ไว้ทำเสร็จเมื่อไหร่จะนำมาเผยแพร่ให้ทุกท่านได้ดูกันอย่างแน่นอน! สัญญานะสัญญา ^^