Cesillia จากป้าสุดเฉิ่ม มาเป็นสาวแว่นสุดแซบ!! เจอกันได้แล้ววันนี้

3,250 views

Cesillia_r_head

มาถึงการเปลี่ยนแปลงของอีกหนึ่งตัวละครจาก Pangya เกมกอล์ฟสุดฮิตตลอดการ ที่คราวนี้มาถึงของตัวละครตัวที่ 3 “Cesillia” สลัดเสื้อผ้าเปลี่ยนจากป้าให้เป็นพี่สาว เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้สาวกเกมปังย่าจูบลาภาพลักษณ์เก่าๆไปได้เลย เพราะการอัพเดทครั้งนี้ทำให้หลายคนได้ตาค้างถึงความแซ่บของเธอกันเป็นแถว

หลังจากที่ปล่อยตัวละคร Nuri-R และ Hana-R มาไม่นานนี้ ก็ถึงคิวพี่สาวคนโตอย่าง “Cesillia” แห่งเกาะปังย่า ปรับลุคให้ดู Sexy ขึ้นอีกสเต็ป กลายเป็นพี่สาวพราวเสน่ห์ สุดแซ่บ ที่ไม่ว่าจะหนุ่มเล็ก หนุ่มใหญ่ ก็ชายตามมองกันหวานเยิ้มเลยทีเดียว สำหรับใครที่เป็นแฟนคลับของ Cesillia รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนจ้ะ

Cesillia_r_character
และหากสาวกท่านไหนอยากได้พี่สาวสุดแซ่บมาครอบครองก็สามารถไปซื้อตัวละคร Cesillia-R ได้จาก Pangya Shop เลยจ้า ราคา 10,000 ปัง เหมือนตัวละครอื่นๆ เลยนะ

pangya_new_char_cesillia_prize
ทั้งนี้เมื่อมีการอัพเดทตัวละคร Cesillia-R แล้ว เสื้อผ้า หน้า ผม ก็ต้องพร้อมไปด้วย ทีมงานจึงเอาใจเหล่าสาวกแบบจัดเต็มชุดใหญ่ ส่งชุดเซทของ Cesillia-R ทั้งแบบเงินปังและคุกกี้ ให้สาวกปังย่า ฟินกันเต็มทีเลยจ้า โดยสามารถหาซื้อกันได้ใน Shop กันเลย

item_for_cesillia_r_23-12-2014

พิเศษสุด!! สำหรับสาวกปังย่า ที่มีไอเทมของ Cesillia (ยกเว้นชุด) สามารถนำไปเปลี่ยนเป็นไอเทมของ Cesillia-R ใน Magic Box ได้อีกด้วย

cesillia_r_item_magic_box_exchange
สำหรับการอัพเดท ตัวละครครั้งนี้ ถูกใจเพื่อนๆกันใช่มะ? เทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่อย่างนี้ ทางทีมงานยังมีกิจกรรมและการอัพเดทอีกมากมายให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันอีกเพียบ คลิกเลย www.facebook.com/PangyaSiam อย่าลืมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวปังย่านะ