fishlord พี่หลามแบกแจกไอโฟนV2 กลับมาแล้ว

1,456 views

จากกิจกรรมครั้งก่อน ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น พี่หลามยังไม่ละทิ้งนิยามคำเดิม เติมกิจกรรมอีกเพียบ เพื่อตอบสนองผู้เล่นในทุกรูปแบบ ครั้งนี้พี่หลามมาพร้อมกับการ up patch ใหม่สุดอลังการ เอาใจกันสุดๆ เริ่มจาก

 

กิจกรรมที1 พี่หลามแบกแจก ไอโฟน 6 ครั้งที่2
ผลการตอบรับจากครั้งที่ 1 ที่ทีมงานพี่หลามไปแจกรางวัลผู้โชคดีถึง จังหวัด สระแก้ว ผู้โชคดีที่ได้ก็ปลื้มปริ่มกันไป พี่หลามยังสนุกที่จะแจก เราเลยสนองกิจกรรมนี้อีกครั้งโดยผู้เล่นสามารถเข้าไปยิงปลาได้ที่โหมดยิงปลา แล้วเลือกห้องไข่มุก เมื่อพร้อมก็เข้าไปยิงปลาฉลามตัวที่แบก คูปองไอโฟน ให้ปลาตายแล้วก็ทำตามขั้นตอนได้เลย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ http://goo.gl/yQD8jJ หรือสนใจเข้าร่วมเล่นเกมที่ http://game.fishlord.in.th/playbn

กิจกรรมที่ 2. พี่หลามแบกแจกสด ครั้งที่ 2

แจกสนั่นเมือง ตามครั้งที่ 1มาติดๆ   มาแล้วครั้งที่ 2  กับ พี่หลามแบกแจกสด กิจกรรมดีๆ ที่สามารถทำให้ผู้เล่นไม่ต้องลุกออกจากเก้าอี้ เพียงแค่คุณ นั่งอยู่หน้าคอมพิวเตอร์ที่บ้าน  คลิกไปที่  http://game.fishlord.in.th/playbn  เลือกโหมดตู้ยิงปลา และ เลือกไปที่ห้อง coin แล้วก็ยิงปลาที่แบก คูปองเงินสด ให้ตาย สะสมให้ครบตามกติกา ก็รับของรางวัลเป็นเงินสดกันไปเลย สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/Dc1AWB

 

กิจกรรมที่ 3. ห้อง One Piece ห้องที่เราแจกโมลเดล One Piece รวมทั้งหมด 15 ตัว  

พี่หลามเราแจกทุกวัน วันละ 1 ตัว แต่พิเศษ สุด วันสุดท้ายเราแจกเรือ  Going Marry  กล่องใหญ่บึ๊ม โดยเป็นการสุ่มแจกนะคะ ทุกท่านที่เข้าเล่นก็สามารถลุ้นรับรางวัลนี้ได้ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปเล่นเพื่อชิงโมลเดล One Piece ได้ที่  http://game.fishlord.in.th/playbn  หรือ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดกิจกรรมได้ที่  http://goo.gl/VlnN2Z

 

กิจกรรมที่ 4 เพิ่มห้องไข่มุกในห้องกิจกรรมต่างๆ

ไข่มุกมีค่ามากขึ้น ทางทีมงานได้เพิ่่มห้องไข่มุก และ โซนต่างๆ เพื่อให้ผู้เล่น มีโอกาสในการเล่นเพื่อสะสมรางวัลได้มากขึ้น จึงได้เพิ่มห้องไข่มุก ในตู้ยิงปลา ในห้องล่ารางวัล ในโซนมินิเกม และในโซนผ่านด่าน ผู้เล่นจะมีไข่มุกมากขึ้น เมื่อไข่มุกมีค่ามากกว่าเงินในเกมผู้เล่นก็สามารถที่จะนำไข่มุกที่ได้ไปแลกเป็นของรางวัลจริงๆ ได้เลย  สามารถเข้าเล่นเกม fishlord ได้ที่  http://game.fishlord.in.th/playbn