Tt eSPORTS PoseidonZX Illuminated สวิตช์ฟ้า คีย์ไทย สัมผัสสุดยอด

2,299 views

HEAD

Poseidon เป็นคีย์บอร์ดอีกรุ่นนึงของ Tt eSPORTS ที่ผลิตออกมาหลากหลายแบบ รองรับความต้องการของเกมเมอร์ได้เป็นอย่างดี ล่าสุดทาง Tt eSPORTS ได้นำเสนอ Poseidon ZX Illuminated คีย์บอร์ดแบบ TenKeyLess ที่ใช้สวิตช์ Mechanical สีฟ้ามาเป็นอีกตัวเลือกนึงของเกมเมอร์ บอกได้เลยว่ารุ่นนี้ดูเรียบๆ แต่น่าใช้มากจริงๆ

1

ข้อมูลจำเพาะของคีย์บอร์ด
วัสดุและรูปทรงภายนอก
ระบบของปุ่มกด: Mechanical
การเชื่อมต่อ: USB
น้ำหนัก: 970 กรัม
แสงบนปุ่มคีย์บอร์ด: สีฟ้า
ปุ่ม Multimedia: 7 ปุ่ม
ประเภทสาย: ยาง 1.8 เมตร

2

Poseidon ZX Illuminated เป็นคีย์บอร์ดแบบ Ten Key Less (TKL) หรือคีย์บอร์ดที่ตัดเอาส่วน Num Pad ออกไป ขนาดของมันจึงเล็กกว่าตัวมารตฐาน ซึ่งลดปัญหาลากเม้าส์มาติดคีย์บอร์ดได้เป็นอย่างดี วัสดุเป็นแบบดำด้าน ที่ปุ่มมีแสงไฟ LED สีฟ้า พอตัดกับสีดำแล้วดูสวยงามมาก รุ่นนี้แข็งแรงทนทานดีเหมือนกัน ด้านหลังมีแผ่นยางหนา 5 ตำแหน่งทำให้ยึดโต๊ะได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีแป้นไทยอีกต่างหาก

3

สวิตช์เป็น Mechanical แบบสีฟ้า เสียงตอนกดดังใช้ได้และให้สัมผัสเวลากดแบบ 2 จังหวะ เรื่อง Anti-Ghosting รุ่นนี้เทพมาก สามารถกดพร้อมกันกี่ปุ่มก็ได้ ไม่ว่าเล่นเกมแนวไหนก็ไม่มีสะดุดแน่นอน

4

ตัวนี้ยังมอบความสะดวกสบายด้วยการเพิ่มคำสั่ง Multimedia มาให้ตรงปุ่ม F1 – F7 ด้วย สามารถปรับระดับแสงไฟด้วยปุ่มฟังก์ชั่นได้เลย ทั้งยังยกเลิกปุ่ม Windows ได้อีกต่างหาก ต้องขอขอบคุณทาง Tt eSPORTS เป็นอย่างสูงที่เอาคีย์บอร์ดตัวนี้มาให้เทสต์กันด้วยนะครับ