Crazy Dance เต้นกระหน่ำทุกวัน รับไอเท็ม 7 วัน 7 แบบ 18-24 ม.ค. นี้

998 views

…..เตรียมพบกับความสนุกที่จะเกิดขึ้นบนฟลอร์ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ได้เร็วๆ นี้กับกิจกรรมแห่งความสนุกในเดือนม.ค. นี้ในกิจกรรม ” Crazy Dance” กิจกรรมสนุกสุดเหวี่ยงเอาใจขาแดนซ์ออนไลน์ ที่ชื่นชอบจังหวะดนตรี และเพลงสนุกที่ชวนเพื่อนมาออกสเต็ปแดนซ์ โดยมีของรางวัลเป็นแฟชั่นไอเท็ม 7 วัน 7 แบบ ด้วยกัน สำหรับเงื่อนไขที่เพื่อนจะได้ไอเท็มมานั้นเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

ระยะเวลาในการเข้าร่วมสนุกกิจกรรม

ตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2554 – วันที่ 24 มกราคม 2554 เวลา 23.59 น.

รายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรมมีดังต่อไปนี้

…..– เพื่อนๆ ต้องเข้ามาเต้นทุกวัน วันละ 7 ครั้ง จะเป็นเพลงไหน โหมดไหนก็ได้
…..– โดยเล่นในห้องที่มีสมาชิกตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป และต้องกดคีย์เล่นในเพลงนั้นๆ (เข้าไปโดยไม่กดคีย์ จะไม่เข้าเงื่อนไขของกิจกรรม)
…..– หลังจากทำภารกิจสำเร็จในแต่ละวัน สามารถเช็คสถานะที่ตัวเองเล่นได้บนหน้าเว็บหลังจากทำภารกิจสำเร็จ ไปแล้วประมาณ 30 นาที
…..– เมื่อทำภารกิจในแต่ละวันได้ครบตามที่กำหนด ก็จะได้รับไอเท็มของแต่ละวันไป แต่ถ้าหากวันไหนทำภารกิจไม่สำเร็จก็จะไม่ได้รับไอเท็มประจำวันนั้นๆ ยกตัวอย่าง เช่น วันที่ 19 ม.ค. เล่นเกม Love Beat ครบ 7 ครั้ง ก็จะได้รับไอเท็มของวันที่ 19 ม.ค. ไป และต่อมาวันที่ 20 ม.ค. เล่นเกม Love Beat ไป 4 ครั้ง ซึ่งไม่ครบตามเงื่อนไขที่กำหนด เพราะฉะนั้นก็จะไม่ได้รับไอเท็มของวันที่ 20 ม.ค.
…..– เมื่อเพื่อนๆ ทำภารกิจได้ครบตามที่กำหนดแล้ว ให้เพื่อนๆ เข้าไปที่หน้ากิจกรรมนี้อีกครั้งเพื่อเป็นการยืนยัน การทำภารกิจเสร็จสิ้นค่ะ ภายในวันที่ 24 มกราคม 2554 เวลา 23.59 น.
…..– ระบบจะนำไอเท็มดังกล่าวไปใส่ไว้ที่ “Inbox” หรือกล่องจดหมายส่วนตัวในเกม ภายในวันที่ 27 มกราคม 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิรฟ์เวอร์ ประจำสัปดาห์

ไอเทม 7 วัน 7 แบบ

…..ไม่ยากเลยใช่ไหม กับภารกิจแดนซ์กระหน่ำที่ทาง Love Beat นำมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกัน ง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็ได้ไอเท็มสุดเท่ห์ไปแต่งกันแล้ว แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังมีกิจกรรมอีกมากมาย ที่จะมาเรียกจังหวะบีทของทุกคน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lb.in.th