DOTA 2 Dongyang มุ่งสู่ชิงชนะเลิศ สานสัมพันธ์เด็กเกียร์

1,672 views

Dongyang_game_final

      การแข่งขันกีฬาวิศวกรรมศาสตร์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 28 “Dongyang Game” ซึ่งบรรจุการแข่งขัน DOTA2 เข้าเป็นหนึ่งในกีฬาที่จัดขึ้นในครั้งนี้ หลังจากการสู่ศึกมาตลอด 2 วัน ณ ตอนนี้เราก็ได้คู่ชิงชนะเลิศการแข่งขัน DOTA2 Dongyang Game อันได้แก่ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ซึ่งจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 8 มกราคม เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป ใครที่ติดตามชมอยู่ห้ามพลาด!

       นอกจากการรับชมการถ่ายทอดสดที่ทาง TGPL ได้จัดขึ้นแล้ว พิเศษสุดๆสำหรับใครที่บ้านใกล้เมืองเคียงมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ หรือใครที่อยากไปดูการแข่งรอบชิงชนะเลิศ DOTA2 Dongyang Game ระหว่างมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ทางมหาวิทยาลัยได้เปิดห้องรับชมรอบชิง สามารถไปดูได้ที่ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ห้องหัวหุ่นยนต์ นะครับ เริ่มเข้าได้ตั้งแต่ 9 โมงเป็นต้นไป

Dongyang_game_Lecture_room

หน้าตาตึกคณะวิศวกรรมศาสตร์ สถานที่จัดแข่ง DOTA2 Dongyang

Dongyang_game_map1

แผนที่สำหรับใครที่อยากไปดูการแข่ง

Dongyang_game_1

Dongyang_game_3

Dongyang_game_4

    ช่องทางการรับชม การถ่ายทอดสด >> http://www.tgpl.in.th/youtube#Y3XYSCeJL4M

     สำหรับใครที่ไม่ได้ลงแข่ง แล้วอยากจะลงแข่งในปีหน้านั้น ให้ลองไปปรึกษาอาจารย์แล้วส่งความจำนงมาที่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  ซึ่งในปีหน้านี้เป็นเจ้าภาพการแข่งขันกีฬาวิศวกรรมแห่งประเทศไทยครั้งที่ 29 ปีหน้าจะมีการบรรจุ eSports ลงไปอีกครั้งไหม และจะเป็นเกมอะไร คงต้องรอกันไปก่อน และสำหรับในวันพรุ่งนี้อย่าลืมมารับชมกันนะครับ ใครที่มาไม่ได้ก็อย่าลืม สามารถดูถ่ายทอดสดได้ แล้วคุณจะรู้ว่า “เกม” ก็สามารถสร้างสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้คนได้ ย้ำ! พรุ่งนี้เวลา 9.00 น. ใครที่ตามเชียร์  มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หรือ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์อย่าลืมตามเชียร์กันด้วยแล้วเจอกันพรุ่งนี้