300 Heroes เปิด OBT เวอร์ชั่นใหม่ 19 ม.ค.นี้ ฮีโร่เพียบ

3,833 views

 

ถึงไทยแล้วกับเกมเกมส์ออนไลน์ใหม่ 300Heroes เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดหลังจากมีการปรับเปลี่ยนแพทช์ที่ทันสมัยน่าเล่นมากมาย อีกทั้งยังที่ยกโขยงเหล่าการ์ตูนอนิเมะชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกันไว้ที่นี่ เกม MOBA สุดป่วนชวนซ่าส์ที่ชาวเกมเมอร์ต้องรู้จักกันดี ได้นำมาสร้างเป็นเกมส์ที่มีรูปแบบการเล่นผสมผสานที่น่าสนใจ ด้วยการผสาน MOBA และ Battlefield และรูปแบบการเล่นอื่นๆไว้ในเกมส์เดียว ซึ่งสามารถแบ่งผู้เเล่นสูงสุดได้ถึงข้างละ 7 คน  (7 VS 7) เป็นการต่อสู้ที่ยาวนานและมาหมายไปด้วยตัวละครฮฮีโร่

300Heroes เป็นเกมส์ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยประเทศจีน โดยดึงความโดดเด่นจากเกมแนว MOBA ที่เกมเมอร์คุ้นเคยมารวบรวมเอาไว้ในเกมนี้ ความโดดเด่นในฝั่ง MOBA แน่นอนว่าจุดเด่นแรกที่หลายคนชื่นชอบคงเป็นเหล่าฮีโร่ที่ถูกสร้างขึ้นมาจากการ์ตูนอนิเมะชื่อดังจากทั่วโลกมากกว่าร้อยตัวละครใครชอบตัวไหนไปเลือกกันเอาเอง

นอกจากนี้ 300Heroes มีโหมดการเล่นที่ให้เราเลือกจะแบ่งหลักๆออกเป็น 2 โหมด ได้แก่ Eternal Arena ซึ่งเป็นเหมือน MOBA ทั่วไป และอีกโหมดที่จะแตกต่างจากเกมอื่นที่ชื่อว่า Eternal Battlefield เป็นโหมดการต่อสู้ แบบจัดเต็มและมีเป้าหมายในการทำคะแนนทั้งตัวละครและป้อมปราการ โดยผู้เล่นจะต้องทำแต้มให้ครบจำนวนที่กำหนดก่อนใครทำได้ก่อนถือเป็นผู้ชนะ ซึ่งระหว่างการต่อสู้ก็จะมีมอนสเตอร์ต่างๆออกมาขัดขวางและเป็นพันธมิตรกับเหล่าฮีโร่อีกด้วย

300Heroes  เป็นอีกหนึ่งเกมส์แนว MOBA ที่ต้องถูกใจชาวแฟนคลับการ์ตูนอนิเมะที่ทุกคนชื่นชอบ เป็นอีกหนึ่งเกมส์ ที่กล้าเอาตัวละครมายำอยู่ในเกมนี้ โดยเอาเข้ามารวมไว้ในโลกของ MOBA แบบนี้เชื่อว่าแฟนๆ การ์ตูนอนิเมะ ต้องอยากเล่นกันแล้วอย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้ทางทีมงาน  ก็เตรียมเปิด Open Beta ให้เพื่อนๆ ได้ทดสอบเกมส์  300Heroes ตั้งแต่วันที่ ในวันที่ 19 มกราคม 2558 เวลา 10.00 น เป็นต้นไป

 

 

 

หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจก็สามารถเข้าร่วมติดตามสารได้ที่ แฟนเพจ https://www.facebook.com/thai300  หรือติดตามได้ที่เว็บไซต์หลัก http://www.300hero.in.th/