เผยวิธีสมัครพร้อมดาวน์โหลดเกม Revelation (CN) ในช่วง OBT ได้แล้ววันนี้ !!

23,541 views

หลังจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีสำหรับเกม Revelation จากค่าย Net Ease  ถือเป็นอีกหนึ่งเกมจากแดนมังกรที่ถูกจับตามองอยู่ในขณะนี้ ได้เตรียมเปิด OBT อย่างเต็มรูปแบบ ในวันที่ 15 มกราคม ที่จะถึงนี้ อย่างที่ทราบกันว่าเกมนี้ได้แรงบันดาลใจโดยหยิบเอาระบบต่างๆของเกม Blade & Soul และ AION มาผนวกเป็นฟีเจอร์ใหม่ จึงทำให้ผู้เล่นทั้งในบ้านเราและต่างประเทศให้ความสนใจเกมนี้อยู่จำนวนไม่น้อย วันนี้เลยนำขั้นตอนการสมัครพร้อมดาวน์โหลดเกมมาฝากกันแบบละเอียดยิบกันเลยทีเดียว

เริ่มต้นให้เราทำการสมัคร ID ที่เว็บไซต์ http://reg.163.com/ หรือเว็ปไซต์หลักของเกม http://tianyu.163.com/tyfab.html

หลังจากที่เราทำการกดลิงค์เพื่อยืนยันการลงทะเบียนแล้ว ขั้นตอนต่อไปจะเป็นการตั้งค่ารักษาความปลอดภัย หรือการยืนยันผ่านระบบมือถือนั่นเอง ซึ่งจะมีถึง 3 ขั้นตอนด้วยกัน

ขั้นตอนที่ 1 ตั้งคำถามและคำตอบทั้งหมด 3 คำถาม โดยใส่เป็นภาษาอังกฤษได้

ในส่วนตรงนี้ให้เราจำคำถามเอาไว้ด้วยนะครับเพราะมันจะให้เราตอบคำถามอีกรอบในขั้นตอนที่ 2 โดยมันจะสลับคำถามที่เราเลือกไว้จากหน้าที่แล้ว

ขั้นตอนที่ 2 ให้เราตอบคำถามที่เราตั้งไว้ในขั้นตอนแรก โดยระบบจะทำการสลับข้อคำถาม

ขั้นตอนที่ 3 ให้เราเลือกประเทศไทย +66 แล้วใส่เบอร์โทรศัพท์ของเราให้ตัด 0 ออก ตัวอย่าง +66 8123456789 แล้วกดปุ่มใต้ที่กรอกเบอร์ระบบจะทำการนับเวลาถอยหลังเพื่อรอรหัสยืนยันจากโทรศัพท์มือถือด้วย SMS ที่ระบบส่งมาให้ เมื่อได้รหัสมาแล้วให้นำมากรอกลงที่ช่องด้านล่างสุดได้เลย ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย


สำหรับลิ้งดาวน์โหลดตัวเกมเข้าไปที่ลิ้ง http://tianyu.163.com/download/ มีให้เลือกถึง 2 แบบ คือ แบบที่ 1 โหลดผ่านตัวไฟล์ Launcher แบบที่ 2 โหลดเป็นไฟลแยก มีถึง 5 ไฟล์ด้วยกัน แล้วเจอกัน OBT 15 มกราคมนี้นะครับ ^^

สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารได้ที่กลุ่มเฟส Revelation Online [Thailand Community] กันได้นะครับ