F.E.A.R ONLINE Team Deathmatch

1,426 views

                 สวัสดีครับชาวเกมเมอร์ฮาร์ดคอทุกท่าน วันนี้ทีมงาน F.E.A.R ONLINE จะมาแนะนำแผนที่โหมด Team Deathmatch ให้เพื่อนชาว FPS ได้รู้จักกันนะครับ ซึ่งรูปแบบของ DeathMacth นั่นก็คือ แบ่งฝั่งข้างละ 8 คน ( สูงสุด ) และจากนั้นก็ให้จัดการศัตรูให้ครบตามจำนวนที่กำหนดไว้นั่นเอง

09.jpg

 

แผนที่ใน Team Deathmatch มีหลายแผนที่มากมายให้ผู้เล่นได้ลอง แต่ละแผนที่จะมีสถานที่น่ากลัวแตกต่างกันไปและ ขนาดแผนที่ไม่ใหญ่มากและในแผนที่ชาวเกมเมอร์คงชอบแน่ เพราะเป็นแผนที่ๆเข้าใจได้ง่ายและเจอศัตรูง่ายในโหมดสามารถกำหนดเป้าหมายการ Kill ได้ถึง 80/100/150 Kill ด้วยกัน

แผนที่ใน (Team Deathmatch) มีดังนี้

01.jpg

Bloody Field เป็นแผนที่โรงงานร้างเล็กๆและเจอศัตรูกันได้ง่ายชาวเกมเมอร์ที่ไม่ชอบเดินไกลๆด่านนี้สมใจแน่นอน

02.jpg

Daytime Rooftop แผนที่นี้เป็นโรงงานใหญ่ที่มีชื่อว่า Armacham Technoloby ในแผนที่นี้ชาวเกมเมอร์จะต้องมาประลองความแม่นที่บนดาดฟ้าที่สูงและแผนที่นี้ชาวเกมเมอร์จะต้องตื่นเต้นอย่างแน่นอน

03.jpg

Slaughter House แผนที่นี้เป็นส่วนด้านนอกของโรงงานเป็นแผนที่ๆกว้างและใหญ่เป็นอีกแผนที่เหมาะกับการใช้อาวุธที่มีระยะไกลชาวเกมเมอร์คนไหนชอบการยิงไกลๆ รับรองมันส์แน่นอน

04.jpg

– Mansion   ในแผนที่นี้ชาวเกมเมอร์จะได้มาดวนปืนกันที่บ้านคฤหาสน์หลังใหญ่ที่มีการฆาตกรรมและในบ้านหลังนี้ยังเต็มไปด้วยเลือดให้ชาวเกมเมอร์ได้สยองกันอีกใครชอบเลือดสาดๆแผนที่นี้เป็นอีกความมันส์หนึ่งแน่นอน

05.jpg

– Hospital   แผนที่นี้เป็นอีกหนึงความสยอง ที่ให้ชาวเกมเมอร์มายิงกันในโรงพยาบาลร้างที่มีผู้คนเสียชีวิตมากมายและแผนที่นี้ยังมีความน่ากลัวอยู่อีกด้วยเพราะในแผนที่นี้จะเกิดเหตุการณืประหลาดขึ้นกับตัวละครของผู้เล่นบ่อยมาก ( อยากรู้ว่าคืออะไร ในรีบไปลองเลยครับ )

แผนที่ในโหมด Team Deathmatch นี้ยังมีอีกมากมายและไม่ซ้ำเกมออนไลน์อื่นๆ ให้ชาวเกมเมอร์มามันกันอีกแน่นอน

F.E.A.R ONLINE เปิดให้ลองเล่นทุกระบบ ไม่มีรีเซ็ท แน่นอน วันที่ 21 มกราคม 2558 เวลา 14.00 น. เกมส์ FPS แนวสยองขวัญที่ให้คุณรับบทเป็นหน่วยรบแนวหน้าผู้กล้าไม่เคยกลัวทุกสิ่ง ในภารกิจการลับสุดยอดเข้าสำรวจเมืองที่เกิดสิ่งผิดปกติ จากการทดลองของนักวิทยาศาสตร์ที่ผิดพลาดจนเกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่มีมนุษย์หลายล้านคนต้องตายอย่างสุดสยอง กลายเป็นเหล่ากองทัพผีดิบและปีศาจอีกเพียบ รอคอยต้อนรับผู้มาเยือน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/FearOnlineThailand