เผยข้อมูลล่าสุด Borderlands Online เซิร์ฟเวอร์จีน

1,430 views

top

รู้สึกว่าช่วงนี้เกมออนไลน์จากประเทศจีนกำลังมาแรงเหลือเกิน หลายค่ายใหญ่ที่ทำเกมคอนโซลก็เข้าไปจับมือกับผู้ให้บริการในจีนเพื่อพัฒนาเกมร่วมกันอยู่ก็หลายเจ้า ล่าสุด Shanda Games ของจีนก็จับมือร่วมกันกับ 2K Games เพื่อเตรียมเปิดให้บริการ Borderlands Online ในเซิร์ฟเวอร์จีนนั่นเอง โดยมีกำหนดจะเปิด Technical Test ในวันที่ 23-27 มกราคม 2015 นี้

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=ovF44awauD4[/youtube]

สำหรับข้อมูลล่าสุดที่ทาง Shanda Games เปิดเผยออกมานั้น มีทั้งรูปของตัวละครคลาสต่างๆ อาวุธ และรวมไปถึงคลิป Gameplay ของเกมด้วย ซึ่งแน่นอนว่ารูปแบบการเล่นนั้นยังเป็น MMOFPS เหมือนกับต้นฉบับ เรื่องราวในเกมก็เกิดขึ้นในดาว Pandora เหมือนเดิม คลาสในเกมเบื้องต้นมี 4 คลาส คือ Soldier, Hunter, Siren และ Berserker โดยที่บรรดาอาวุธในเกมจะมีมากกว่า 2,000 ชิ้นเลยทีเดียว แยกประเภทเป็น Assault Rifle, Sniper Rifle, Shotgun, Submachine Gun และ Pistol เป็นต้น

Borderlands-Online-class-1-Soldier

Borderlands-Online-class-2-Hunter

Borderlands-Online-class-3-Siren

Borderlands-Online-class-4-Berserker

รูปแบบการเล่นนั้นจะมีแผนที่หลักเป็นเมืองใหญ่ที่เปิดเผยข้อมูลมาแล้วว่าตอนนี้มี 3 เมืองใหญ่ แต่ละเมืองจะมี Mission เป็น Instances ดันเจี้ยน เมืองละ 6 แผนที่ รวมแล้วมี 18 ดันเจี้ยน ซึ่งก็คล้ายๆ กับเกม Dragon Nest นั่นเอง เพียงแต่เกมนี้เป็นแนว MMOFPS นอกจากการร่วมมือกันลุยในดันเจี้ยนแล้วก็ยังมีระบบ PVP ให้ผู้เล่นได้ซัดกันเองด้วย ส่วนระบบอื่นๆ ก็เช่น พวกการคราฟไอเทม ระบบกิลด์ ระบบเควสท์ เป็นต้น

Borderlands-Online-instances-1

Borderlands-Online-instances-2

Borderlands-Online-weapon-1-Assault-Rifle

Borderlands-Online-weapon-2-Sniper-Rifle

Borderlands-Online-weapon-3-Shotgun

Borderlands-Online-weapon-4-Submachine-Gun

Borderlands-Online-weapon-5-Pistol

ใครที่สนใจหรืออยากติดตามข้อมูลของเกมนี้ก็เข้าไปได้เลยที่ http://blol.sdo.com/web/index/index.html

 

ที่มา mmoculture