XSHOT เปิดฟังก์ชั่นล่าสมบัติ โหมดซ่อนหา มันส์ยิ่งกว่าเดิม 27 ม.ค.นี้

1,893 views

20150122183217_a_th

เตรียมพบกับ “โหมดซ่อนหารูปแบบใหม่” นอกจากจะต้องยิงสาดกระสุนหาตัวสิ่งปลอมแปลงภายในฉากแล้ว ยังมีกล่องสมบัติให้เพื่อนๆ ได้ล่าไอเทมกันอีกด้วย ภายในฉากจะมีกล่องสมบัติให้ค้นหาแบบสุ่ม 1-3 กล่องในแต่ละรอบ ใครก็ตามที่ยิงเป็นคนสุดท้ายจะได้รับของรางวัลเมื่อจบเกม โดยในกล่องมีโอกาสลุ้นรับสัตว์เลี้ยงคู่หูตัวแสบพร้อมเพิ่มคุณสมบัติให้เจ้านายโดดเด่นมากกว่าเดิมอีกด้วย!!

XSHOT-1_59
วันนี้ทีมงานขอเข้ามาทดสอบ “โหมดซ่อนหา” ด่านความลับแห่งคฤหาสน์มากาเร็ต ซึ่งเป็นแผนที่เล็กและไม่กว้างมากเหมาะสำหรับเพื่อนๆ มือใหม่เพิ่งกลับมา หรือใครที่เซียนจำจุดได้ดีแล้วก็จะเจอกันง่ายกว่าเดิมเยอะมาก

XSHOT-2_68

ภายในฉากจะมีกล่องขุมทรัพย์ปรากฏในแผนที่แบบสุ่มตายตัวครั้ง 1-3 กล่อง ผู้ที่พบจะต้องยิงเพื่อให้กล่องใบนั้นแตก โดยคนที่ทำให้กล่องใบนั้นแตกจะได้รับกล่องสมบัติใบนั้นไป แล้วระบบจะส่งของขวัญให้หลังจบเกมเท่านั้น ถ้าออกจากห้องกลางคันก็อดนะจ๊ะ ^ ^

XSHOT-3_70

เจอแล้วว กล่องสมบัติพบเห็นปุ๊บต้องรีบยิงปั๊บ ระบบจะโชว์มุมจอบนซ้ายบอกว่าคุณเป็นผู้โชคดีได้รับMagical Toy Gift 1 ใบ และต้องเล่นเกมนั้นจนจบรอบการแข่งขัน ห้ามออกกลางคัน มิเช่นนั้นจะไม่ได้ไอเทมใดๆ ทั้งสิ้น

XSHOT-4_54

เมื่อเล่นจนจบเกมแล้ว ระบบจะส่งของไปที่กล่องจดหมาย เข้าไปดูที่ “ดรอปไอเทม” จะพบกล่องรางวัลตามจำนวนที่เรายิงมาได้ ซึ่งภายในกล่องใบนี้ยังลุ้นรับไข่สัตว์เลี้ยงหรือค่าชื่อเสียงด้วย อยู่ที่ดวงของเพื่อนๆ กันแล้วล่ะ ^ ^

XSHOT-5_44เปิดให้ล่าสมบัติขุมทรัพย์ไอเทม 27 ม.ค. นี้

XSHOT-8_19

เป็นอีกระบบใหม่ที่น่าสนใจและเหมาะอย่างมาก สำหรับใครที่กำลังมองหาสัตว์เลี้ยงมาใช้งาน ขอบอกเลยว่าไม่ยาก เพราะเราเปิดโอกาสให้เพื่อนๆ เป็นเจ้าของกันได้ง่ายๆ นอกจากนี้ยังได้รับEXP หรือค่าชื่อเสียงอย่างมากมาย ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.xshot.in.th