Prius Online เปิดให้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

1,887 views

สิ้นสุดการรอคอยกันแล้วกับสุดยอดเกมมหากาพย์ของค่าย Golden Soft ที่เปิดและให้ลงทะเบียนกันไปแล้วในงาน TGS2011 กับเกม Prius Online ซึ่งในขณะนี้ได้มีการเปิดให้ผู้เล่นที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนได้ลงทะเบียนอย่างเป็นทางการกันแล้ว ที่หน้าเว็บไซต์ www.prius.in.th งานนี้ใครมี Anima Code อยู่ในมือ อย่ารอช้ารีบเข้ามาเพื่อลงทะเบียนได้ทันที โดยกำหนดการเปิด Close Beta ของ Prius Online นั้นคือวันที่ 18 มกราคมนี้สำหรับท่านใครที่ยังไม่มี Anima Code สามารถติดตามหาช่องทางได้ที่นี่เลยค่ะ

โปรดสมัครด้วยข้อมูลจริง!!

ขอแจ้งสำหรับผู้ที่จะทำการสมัคร ID  ขอให้ใช้ข้อมูลที่ตรงตามความเป็นจริงในการสมัครนะคะ จริงอยู่ที่ปลอมข้อมูลก็สามารถสมัครได้ แต่ถ้าหากเกิดปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการถูก Hack, ถูกโกง หรือปัญหาอื่นๆ ทุกเรื่อง ทีมงานจะรับช่วยเหลือเฉพาะ ID ที่สมัครด้วยข้อมูลจริงเท่านั้น ผู้เล่นต้องส่งเอกสารสำเนาบัตรประชาชนมายืนยันกับทีม งานทุกครั้ง  ข้อมูลที่สมัครทั้งหมด ผู้เล่นไม่สามารถเปลี่ยนแปลงภายหลังได้เองไม่ว่าจะเป็น ชื่อ นามสกุล หมายเลขบัตรประชาชน (ยกเว้น Password เข้าเกมเท่านั้น ที่เปลี่ยนเองได้เลย)

อีกข้อที่สำคัญคือหากทีมงานออกบูธ หรือจัดกิจกรรมต่างๆ แล้วมีให้มาลงทะเบียนรับไอเท็มที่หน้างาน  ID ที่จะได้รับไอเท็มจะได้เฉพาะ ID ที่ลงทะเบียนด้วยข้อมูลจริงเท่านั้นด้วยเช่นกันค่ะ

บางท่านอาจคิดว่าสมัครมาแค่ลองเล่นขำๆ เลยมั่วข้อมูลมา ปัญหานี้เกิดขึ้นมีสอบถามเข้ามายังทีมงานแทบทุกวันค่ะ เพราะลองเล่นแล้วมันติดจริงๆ รู้ตัวอีกทีก็เลเวลใกล้จะตันแล้ว แต่ข้อมูลยังมั่วอยู่แล้วโดนเด็กใน ร้านเน็ตแอบดู Password หรือกรณีอื่นๆ  จึงโดน Hack ของไปหมดตัว แบบนี้ทีมงานก็ช่วยเหลือใดๆ ไม่ได้เลยเพราะไม่สามารถยืนยันได้ว่าผู้ที่แจ้งเข้ามาเป็นตัวจริงหรือเปล่าค่ะ

จึงขอสรุปว่า่ให้ใช้ข้อมูลจริงในการสมัครเท่านั้น ทีมงานไม่มีนโยบายที่จะเปิดเผยข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้นให้ผู้อื่นรู้

สำหรับใครที่ต้องการ AC ก็สามารถเข้าไปรับได้ที่

http://www.compgamer.com/activities/prius/event.php