SealOnlinePlus เปิดแล้วเซิร์ฟเวอร์ Valkyrie เกมเมอร์แห่ทะลัก

1,584 views

seal_453x164_01

ก็อย่างที่ได้กล่าวกันไว้ เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา เกม SealOnlinePlus ก็ได้ทำการต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ Valkyrie อย่างเป็นทางการ ภาพบรรยากาศของเพื่อนๆ ที่รำลึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ก็ได้หวนกลับมาอีกครั้งแล้วสำหรับ การรวมเซิร์ฟเวอร์ระหว่าง Guardian กับ Incubus เข้าด้วยกัน ทำให้ความสนุกและความมันส์เริ่มกลับมาอย่างเนืองแน่นอีกครั้ง วันนี้เราจะมาสรุปภาพบรรยากาศให้เพื่อนๆได้ชมกันว่า เมื่อวานนี้เป็นยังไงกันบ้าง

0(47)

เริ่มจากเปิดเกมเข้ามานั้นเพื่อนๆสามารถเปลี่ยนชื่อตัวละครได้ฟรี 1 ครั้ง สำหรับเพื่อนๆที่มีตัวละครที่เล่นค้างไว้อยู่ แล้วกลับมาเล่นกัน มีเพื่อนๆ มายืนแออัดกันตรง NPC Naming Specialist ที่เมือง laim Ch.1

1(670)หากันแทบไม่เจอเลยทีเดียวสำหรับเพื่อนๆที่มายืนนึกชื่ออยู่หน้า NPC ฮ่าๆ

2(506)

3(519)หลังจากที่เพื่อนๆนั้นได้ไปเปลี่ยนชื่อกันเรียบร้อยแล้วนั้นก็ได้ไปตรวจ ข้าวของ ๆ ตนเองแล้วก็ได้มาตั้งขายตั้งแลกกันในตลาดแลกเปลี่ยนของเราที่เมือง Elim Ch.1 กันอย่างหนาแน่นเลย

4(493)

5(467)

6(402)ส่งท้ายของวันด้วยกิจกรรมสุดเจ๋งที่ทางทีมงานจัดให้อย่างพิเศษคือกิจกรรมปลุกบอส ท้าทายความสามัคคีของเพื่อนๆดูสิว่าเพื่อนๆนั้นจะเจ๋งกันแค่ไหนเชียว

7(341)เริ่มด้วยปลุกบอสแบกโลกที่เพื่อนๆรู้จักกันบอกได้เลยว่า เพื่อนๆ มีตะโกนกลับมาว่าทำได้แค่นี้เหรอ !! ตีแค่ 240,000 ดาเมท กว่าๆ เอง

8(276)

9(210)และก็บอกได้เลยว่ามันไม่ได้ทำให้เพื่อนๆของเรานั้นถอยเลยแม้แต่คนเดียวมีแต่จะเรียกพวกพ้องเข้ามาช่วยกันกำจัดบอส สุดโหดของเรา ! ลงไปได้

10(316)แต่ถึงอย่างนั้นแล้วเราก็จัดความโหดให้อย่างต่อเนื่อง สำหรับเพื่อนๆที่เรียกร้องกันอย่างเข้ามาว่าเอาอีกๆ แต่พอมาถึงบอส ดันน้ำแข็งของเราแล้ว ถึงกับต้อง ร้องโอ้วกันเลยทีเดียว เพราะว่าบอสตัวนี้ตีเป็นสกิลหมู่ด้วย

11(256)

จบกิจกรรมกันแล้ว เพื่อนๆ ก็ได้ เล่ากล่าวถึงความมันส์และความสนุกในครั้งนี้ ยังไงทางทีมงาน SealOnlinePlus ก็ต้องขอขอบคุณเพื่อนๆที่ยังรักและให้การสนับสนุนอย่างดีกันตลอดมา สุดท้ายนี้ก็ขอให้เพื่อนๆเล่นเกมส์อย่างสนุกสนานพร้อมกับ กลับมาพบกับเพื่อนๆเก่าๆ และเพื่อนใหม่ๆได้ ตลอดเวลา ที่ www.seal.in.th

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.seal.in.th และแฟนเพจเฟสบุ๊ค www.facebook.com/sealfanclub