F.E.A.R ONLINE เก็บตกบรรยากาศหลอนยกร้านเล่น FEAR ฟรี

1,150 views

20150129172106_a_th

สวัสดีชาวเกมเมอร์ที่ฮาร์ดคอทุกคน หลังจากจบกิจกรรมหลอนยกร้านเล่น FEAR ฟรีไปแล้ว วันนี้ทีมงานก็นำเอาภาพบรรยากาศต่างๆ ที่ทีมงานนำความสนุกไปถึงทีและแจกไอเทมอีกมากมายมาให้ดูกันครับ

1_34
ทีมงานได้ลงจัดกิจกรรมตามโซนพื้นที่: รามคำแหง 1, รามคำแหง 2, ปรีดีพนมยงค์, เพรชบุรี เรามาดูภาพบรรยากาศตามร้านเกมอินเตอร์เน็ตกันเลย

ภาพบรรยากาศตามร้านเกมอินเตอร์เน็ต

2_23

3_23

4_19

5_18
และนี่คือบรรยากาศหลอนยกร้านเล่นFEAR ฟรี ให้ผู้เล่นได้ลองเล่นเกมกันแบบสะใจ ไม่มีเบื่อ ไม่ว่าจะโหมด PVE ตะลุยด่าน, โหมด DEATH MATCH ไล่ kill กระจาย, โหมดDemolition วางระเบิดถล่มเมือง และโหมด Armored Frontขี่หุ่นยนต์ และไม่หมดเพียงเท่านี้สำหรับความสนุกของ FEAR รอช้าอยู่ทำไม เข้าไปลองกันได้เลยที่ www.fear.in.th

6_16

7_12

8_8

9_7

F.E.A.R ONLINE เปิดให้ลองเล่นทุกระบบไม่มีรีเซ็ตแน่นอน เกม FPS แนวสยองขวัญที่ให้คุณรับบทเป็นหน่วยรบแนวหน้าผู้กล้าไม่เคยกลัวทุกสิ่ง ในภารกิจการลับสุดยอด เข้าสำรวจเมืองที่เกิดสิ่งผิดปกติจากการทดลองของนักวิทยาศาสตร์ที่ผิดพลาดจนเกิดโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่มีมนุษย์หลายล้านคนต้องตายอย่างสุดสยอง กลายเป็นเหล่ากองทัพผีดิบและปีศาจอีกเพียบ รอคอยต้อนรับผู้มาเยือน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FearOnlineThailand