SealOnlinePlus รวมไฮไลท์กิจกรรมต้อนรับ Server Valkyrie

981 views

1(32)

ต้องขอยินดีต้อนรับสำหรับเพื่อนๆ ที่ เข้ามาสู่ Server Valkyrie ก่อนเลยนะครับ บอกได้เลยว่าการต้อนรับของเพื่อนๆ ก็ให้กลับมากันเป็นอย่างหนาแน่นสำหรับ ภาพบรรยากาศ คึกคักเป็นพิเศษเลยสำหรับการเปิดเซิฟเวอร์เพียงไม่กี่นาที ก็มีเพื่อนๆ เข้ามาจับจองเปลี่ยนชื่อตัวครกันเพียบ

พร้อมกิจกรรม ที่ทางทีมงานจัดให้แบบแน่นๆ เพื่อต้อนรับเพื่อนๆ ผู้เล่นใหม่กันเลยทีเดียว

สำหรับเพื่อนๆที่ ต้องการหรือสนใจจะเล่น ID ใหม่ สมัครไอดีใหม่ หรือเพื่อนๆที่พึ่งจะเล่นใหม่ตอนนี้ทางทีมงาน SealOnlinePlus ก็มีกิจกรรมดี มาให้เพื่อนๆ สำหรับคนเล่นใหม่ได้ กันแบบฟรีๆไปเลย

2(30)

และไฮไลท์สุดยอดกิจกรรม เด็ดประจำเดือน ต้อนรับเพื่อนๆ ที่จะเข้ามาร่วมสนุกในโลก ของ SealOnlinePlus อีกมากมาย ร่วมเล่นพร้อมรับไอเทมฟรี มากมาย

3(28)

กิจกรรม tag สั่นรับไอเทมฟรี เป็นกิจกรรมที่เล่นได้ง่ายๆ เพิ่มแชร์ ภาพก็จะได้รับไอทมไปฟรีๆ แล้ว เพื่อนๆสามารถเข้าร่วมกิจกรรมมากมายทางแฟนเพจ www.facebook.com/sealfanclub

4(26)

นอกจากนั้น ก็ยังมีกิจกรรมขวัญใจของผู้เล่นนั่นก็คือ กิจกรรมเพิ่มค่า EXP และค่า Drop เพิ่มขึ้น ให้เพื่อนๆ ได้ร่วมเล่นกันทั้งเดือนนี้สำหรับเพื่อนๆ ผู้เล่นใหม่ คนเล่นเก่า กิจกรรมแจกเยอะแยะมากมายบอกไม่ถูกเลยทีเดียวแต่เพื่อนๆสามารถติดตามกันได้ที่ www.seal.in.th

และเก็บตกภาพบรรยากาศต้อนรับเซิฟเวอร์ Valkyrie ให้เพื่อนๆได้ชมกัน !

5(469)

6(404)

7(343)

8(278)

9(212)

10(318)

11(258)

นี่ก็คือภาพ สำหรับเพื่อนๆที่มาร่วมถ่ายรูปต้อนรับเพื่อนๆ ที่จะเข้ามา ผจญภัย ในโลกของ SealOnlinePlus บอกเลยได้ว่า ไม่ผิดหวังแน่นอนสำหรับเพื่อนๆที่ กำลังหาเกมส์ใหม่ๆ เล่นหรือว่าไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน สำหรับเกมส์ถึงจะเปิดให้บริการมา นาน ถึง 6 ปีแล้วแต่เพื่อนๆ ที่เล่นอยู่ก็ไม่ลดน้อยลงไปเลยก็ว่าได้