XSHOT อัพเดทแผนที่ใหม่ Nile Town แล้ววันนี้

1,392 views

head
XSHOT เกม FPS ที่มีโหมดให้เล่นมากที่สุดตลอด 6 ปีที่ผ่านมาและล่าสุดต้อนรับเดือนแห่งความรัก อัพเดทแผนที่ใหม่ Nile Town ในรูปแบบ Bomb Match ให้เพื่อนๆได้เล่นพร้อมกันทั่วประเทศ ยิงกันให้สนั่นรวมภารกิจกอบกู้ระเบิดสยบทุกทางรอด เอาเป็นว่าเราไปชมกันเลยดีกว่า!

รูปแบบการเล่น จะอยู่ในรูปแบบโหมด PVP หรือ แข่งกับผู้เล่น และในแผนที่นี้จะอยู่ในหวมดของ Bomb Match ซึ่งสามารถสร้างห้องได้สูงสุด 16 คน รอบในการจบเกมรวมสูงสุด 13 รอบ และสามารถเลือกข้อจำกัดอาวุธเพื่อBan ไอเทมต้องห้ามยิงได้ถือได้ว่าเป็นอีกแผนที่ใหม่ที่มีความสมดุล

XSHOT-1(49)

วิธีการเล่น

เมื่อเข้าห้องแล้วจะมี 2 ฝ่ายให้เลือกระหว่าง ฝ่ายน้ำเงิน และ ฝ่ายแดง เพื่อนๆสามารถเลือกสลับฝ่ายไปมาได้ตามความถนัดและรูปแบบการเล่นของแต่ละคน โดยจะได้รับภารกิจที่แตกต่างกันโดยฝ่ายสีแดงจะต้องทำการวางระเบิด “Nile Town” ให้พินาศหรือกำจัดฝ่ายสีน้ำเงินภายในระยะเวลา 3 นาที และฝ่ายสีน้ำเงินเอง จะได้รับภารกิจสกัดกั้นฝ่ายสีแดงให้ครบทุกคน หรือ กู้วัตถุระเบิดที่อีกฝ่ายให้สำเร็จภายในระยะเวลา 45 วินาที เพื่อไม่ช้าเราไปชมแผนที่และจุดสังหารของทั้ง 2 ฝ่ายกันเลยดีกว่า

จุดฐานทัพของฝ่ายสีน้ำเงิน รับภารกิจ สกัดกั้นแผนการทำลายกำจัดฝ่ายตรงข้ามให้หมด หรือ กอบกู้วัตถุระเบิด “Nile Town” ภายในระยะเวลา 45 วินาที

XSHOT-2(50)

เมื่อเพื่อนๆเลือกฝ่ายสีน้ำเงินจะเกิดมายังจุดฐานทัพที่ตัวเมืองซึ่งจะมีจุดเชื่อมโยงวางระเบิดทั้งจุด A และ จุด B ที่ใกล้มากๆเพราะจุดวางระเบิดนั้นเดินไม่กี่เมตรก็ถึงที่หมายแล้วทำให้ได้เปรียบในการดักจู่โจมอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี

XSHOT-3(50)

XSHOT-4(46)

ภายในจุดวางระเบิด A จะมีทางลัดเชื่อมขึ้นข้างบนไปยังบริเวณเป้าหมายได้ซึ่งทำให้เพื่อนๆนั้นไม่เสียเวลาเดินอ้อมให้เหนื่อยและยังประหยัดเวลาในการเดินได้ถึง 10-15 วินาทีเมื่อถูกวางระเบิดไปแล้วได้ดีอีกด้วย แต่ถึงกระนั้นควรหาทีมเผื่อถูกอีกฝ่ายดักโจมตีได้เช่นเดียวกัน !!

XSHOT-5(43)

XSHOT-6(35)

ภายในจุดวางระเบิด B จะเป็นทางตรงและโล่งและจุดเกิดของฝ่าย สีแดงอีกด้วย ซึ่งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเพราะนอกจากเพื่อนจะเดินมาเพื่อกอบกู้ระเบิดแล้วยังต้องระวังจุดซุ่มยิงของอีกฝ่ายให้ดีเพราะถ้าเดินมั่วซั่วไม่ระวังและละก็โดนยิงแบบง.งง กันไปเลยทีเดียว

จุดฐานทัพของฝ่ายสีแดง รับภารกิจวางระเบิดเมืองแห่งนี้ให้พินาศหรือกำจัดฝ่ายศัตรูให้หมดภายในระยะเวลา 3 นาที!

XSHOT-7(27)

จุดเกิดของฐานทัพสีแดง จะเกิดมายังรอบนอกตัวเมืองเพื่อเข้ามาวางระเบิดจุด A หรือจุด B ณ แผนที่แห่งนี้ โดยจุดทางไปวางระเบิดนั้นก็ไม่ใกล้ไม่ไกลซะเท่าไหร่ ทำให้ได้รุกเกมไวหรือแอบหรอยยิงอีกฝ่ายได้ดีทีเดียว

XSHOT-8(24)

XSHOT-9(12)

เนื่องจากจุด A นั้นมีทางจุดเชื่อมโยงที่ต้องพึงระวังเป็นพิเศษไม่ว่าจะเป็นทางตรงด้านล่างของตัวเมืองหรือจะเป็นลานกว้างก่อนขึ้นวางไประเบิดที่จุด A โดยฝ่ายเราจะได้เปรียบกว่ามากเพราะมีทางลัดตรงไปยังจุดวางระเบิดได้ดีกว่าอีกฝ่ายได้ดี

XSHOT-10(11)

XSHOT-11(10)

ส่วนจุดวางระเบิดของจุด B นั้นฝ่ายเราเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงจุดวางระเบิดแล้วแต่ควรหาเพื่อนรวมทีมคอยสนับสนุนให้ดีเพราะอีกฝ่ายก็สามารถเดินตรงดิ่งมายังจุดนี้ได้เช่นกัน แนะนำให้มีมือสไนเปอร์สัก 1- 2 คนคอยช่วยเหลือรับรองว่าวินนี้เป็นของเรา!!

XSHOT-12(8)

เป็นอีกแผนที่หนึ่งในโหมด Bomb Match ที่โดดเด่นทั้งเรื่องบุกเกมไวและตั้งรับอีกฝ่ายได้ดีทีเดียว สำหรับสาวกคนไหนที่ชื่อชอบการเล่นโหมด Bomb Match อยู่แล้วและกำลังเบื่อแผนที่เดิมที่กำลังเล่นอยู่ก็อย่าลืมเข้าไปเล่นแผนที่นี้กันด้วยหละฝีมือจะไก่หัดเล่นหรือจะขั้นเซียนนักหรอยขั้นเทพ! แผนที่นี้เหมาะสำหรับเพื่อนๆอย่างแน่นอน และพบกันใหม่จ้า ^ ^ www.xshot.in.th