Cosmic Break แรง AC หมดเกลี้ยงภายในวันเดียว

2,828 views

Cosmic Break เกมใหม่จากบริษัท Digicrafts เกมแนวไซไฟ ในแบบฉบับโมเอะ! ที่โด่งดังมากจากประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่ทางคอมพ์เกมเมอร์ได้จัดกิจกรรมให้เพื่อนๆมาตอบปัญหาเพื่อรับ AC ที่จะไปเล่นในวันที่ 17 มกราคม 2554 นี้แล้วนั้น เพียงแค่วันเดียว ด้วยกระแสความแรงของเกมนี้ ก็ทำให้ AC ที่แจกหมดเกลี้ยงภายในวันเดียว ทำไมเกมนี้ถึงได้รับการตอบรับจากแฟนๆที่เช่นนี้ไปดูจุดเด่นของเกมนี้กันเลยดีกว่าค่ะ

จุดเด่นของเกมนี้
1. สุดยอดเกม TPS ที่โมเอะที่สุดในประเทศไทย
2. Cosmic Break เป็นเกมสายพันธุ์ญี่ปุ่น ประเทศต้นแบบแห่งโมเอะ การันตีความมันส์จากนานาประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง และอเมริกา โดยมีสถิติยอดดาวโหลดเกม หลักแสนตั้งแต่ยังอยู่ในช่วง Close Beta
3. Cosmic Break เป็นเกมแนว Casual MMO Battle Shooting ซึ่งเป็นการผสมกันที่ลงตัวระหว่าง เกมแนว MMORPG, Casual และ Shooting แบบ TPS คุณจะได้สนุกกับการผจญภัยในดันเจี้ยนที่สุดแสนอันตราย การล่าบอสที่โหดร้าย และการวอร์แบบทั้งสหพันธ์
4. Cosmic Break เป็นเกมออนไลน์อันโด่งดันจากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นทีมสร้างพัฒนาจากเกม C21 ที่เป็นแนวเกมสงครามหุ่นยนต์ โดยได้ปรับปรุงและเปลี่ยนรูปแบบเป็นแนว Casual ผสม MMO และเพิ่มหุ่นลักษณะเฉพาะเข้าไป เพิ่มความน่าเล่นยิ่งขึ้น และยังได้รับการยอมรับจากประเทศที่เปิดมาแล้ว เช่น เกาหลี ฮ่องกง และล่าสุดที่อเมริกา

เห็นแบบนี้หลายคนคงอยากเล่นแล้วล่ะสิ ใครที่พลาดโอกาสไปไม่ต้องเสียใจนะคะ อย่างไรก็สามารถเข้าไปรอเล่นในช่วงโอเพ้นเบต้ากันได้ ซึ่งจะโอเพ้นเบต้ากันเมื่อไรนั้น ทางทีมงานจะมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งค่ะ