Razer Kraken 7.1 Chroma เสียงใสชัด สวยสุดยอด

2,729 views

HEAD

ข้อมูลจำเพาะของอุปกรณ์
รายละเอียดหูฟัง
ความถี่ที่ตอบสนอง: 20 – 20,000 Hz
Impedance: 32 Ohm
Sensitivity @1kHz: 112 dB
กำลังขับเคลื่อน: 40 mm
รายละเอียดไมโครโฟน
ความถี่ตอบสนอง: 100 – 12,000 Hz
Sensitivity: -40 dB +/- 4dB
ทิศทางรับเสียง: Uni-Directional
รายละเอียดอื่นๆ
รูปทรง: หูฟังแบบครอบหู
วัสดุที่ครอบหู: ทำจากหนัง
ความยาวสาย: 2 เมตร
น้ำหนัก: 340 กรัม

Razer Kraken 7.1 Chroma มีดีไซน์สวยงามอย่างมาก ตัวหูฟังเป็นสีดำล้วนมีเพียงโลโก้ Razer ด้านบนที่คาดเท่านั้นที่ใช้สีเขียว แสงไฟ LED มีอยู่ตรงโลโก้ที่ครอบหูและไมค์ รุ่น Chroma สามารถเปลี่ยนได้สูงถึง 16.8 ล้านสี ซึ่งเป็นทีเด็ดของรุ่น Chroma และทำให้หูฟังตัวนี้ยิ่งสวยเข้าไปใหญ่

01

ระบบเสียง 7.1 แบบจำลองช่วยให้ฟังดูมีมิติและเข้าถึงเกมที่เล่นมากขึ้น พวกเกมที่ต้องใช้การฟังเสียงช่วยเยอะๆ อย่างแนว FPS จะเข้าทางเป็นพิเศษ รุ่นนี้ขับเสียงออกมาได้รอบหัว 360 องศาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังปรับแต่งเสียงอย่างละเอียดผ่านตัวซอร์ฟแวร์ Razer Synapse 2.0 ได้อีกด้วย โปรไฟล์นี้ฟังเพลง โปรไฟล์นี้เล่นเกม ทำได้อย่างไม่ยากเย็น

02

ก้านไมโครโฟนปรับงอได้ตามต้องการ ตรงปลายมีปุ่มเปิดปิด เสียงที่ออกมาเป็นแบบดิจิตอล ซึ่งทาง Razer การันตีว่าเสียงจะใสและฟังดูเป็นธรรมชาติมากกว่าแบบ Analog พอสมควรเลยด้วย

03

นอกจากนี้หากเรามี Razer รุ่น Chroma ตัวอื่นๆ ก็สามารถปรับแสงไฟให้ทำงานไปพร้อมๆ กันได้อีกต่างหาก ถ้าครบเซ็ตต้องบอกว่าสีสันสุดยอดดีจริงๆ ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณทาง Ascenti Resources Company หรือ ARC เป็นอย่างสูงด้วยครับที่นำ Razer รุ่น Chroma มาให้ทดสอบกันแบบครบเซ็ตเลย