Runewaker เผยเกมใหม่ Embergarde แนวบู๊มันส์สไตล์เดียโบ

2,229 views

top

วันนี้เราเกมใหม่เอี่ยมที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่กี่วันนี้มาฝากกันครับ เป็นเกมออนไลน์จากประเทศจีนโดยทีมพัฒนาที่เกมเมอร์บ้านเราน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดีด้วย เกมนี้มีชื่อว่า Embergarde จากทีมพัฒนา Runewaker นั่นเองครับ ซึ่ง Embergarde เป็นเกมใหม่ที่เพิ่งเปิดเผยออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน ผลงานจาก Runewaker เจ้าของเกมชื่อดังอย่าง Rune of Magic และ Dragon Phophet ซึ่งเกมหลังนี่ก็เปิดให้บริการอยู่ในบ้านเราด้วย แม้ตอนนี้ทีมงานจะบอกว่า Embergarde ยังพัฒนาอยู่และเสร็จไปแล้ว 80% ก็ตาม แต่ก็ปล่อยวิดิโอและรายละเอียดของเกมออกมาให้ดูแล้ว ขอบอกว่าจากภาพที่เรารวบรวมมาให้ดูกันก็คงเดาออกมาแนวเกมนั้นเหมือน Diablo III มากๆ

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=pPBRS9cLOM4[/youtube]

ดูเหมือนว่าเกมแนว 3D isometric action hack-and-slash อย่าง Diablo นั้นมาแรงเหลือเกิน ก่อนหน้านี้เราก็เห็นเกมใหม่จากเกาหลีที่เป็นแนวเดียวกันนี้ไปแล้ว 2 เกม คราวนี้มาถึงฝั่งจีนบ้าง โดย Embergarde จะโดดเด่นในเรื่องของลีลา Action คอมโบสกิล กราฟิกของเกม และการอัพสกิลที่แยกออกเป็นหลายสาย คล้ายๆ กับเกม Path of Exile ซึ่งเวลาลงดันเจี้ยนพวกรายละเอียดทางก็จะมีการแรนด้อนเปลี่ยนแปลงไปตลอดด้วย

20150129220442a0e09jl2acumvpa0

Embergarde-Screenshot

ตอนนี้ยังมีข้อมูลออกมาไม่มาก กำหนดเปิดทดสอบก็ยังไม่มีการแจ้งออกมา แต่ถ้าใครสนใจอยากติดตามก็เข้าไปได้ที่ http://tw.embergarde.com หรือ www.facebook.com/Embergarde ก็ได้เช่นกันครับ

2558-01-30 15_11_28-Embergarde – Runewaker reveals action MMORPG with playable demo _ MMO Culture -

Embergarde-Character-window