Touch 1st Anniversary Pool Party มีตติ้งสุดชุ่มฉ่ำฉลอง 1 ปี 28 ก.พ.นี้

953 views

ครั้งแรกกับมีตติ้งสุดชุ่มฉ่ำ “Touch 1st Anniversary Pool Party ฉลอง 1 ปีแดนซ์คลับระดับซุปตาร์28 ..นี้ แจกแรร์ไอเทมในงานไม่อั้น!!

แฮบปี้เบิร์ด..เดย์ ทู ทัช, แฮบปี้เบิร์ด..เดย์ ทู ทัช ครบ 1 ปีแล้ว สำหรับที่สุดเกมเต้นบนเว็บ TOUCH ONLINE แดนซ์คลับระดับซุปตาร์ งานนี้ก็ได้เวลาแห่งงานปาร์ตี้เฉลิมฉลองกันแล้วกับการเปิดฟลอร์แดนซ์บนน้ำครั้งแรกในมีตติ้งที่ชุ่มฉ่ำที่สุด Touch 1st Anniversary Pool Party ฉลอง 1 ปีแดนซ์คลับระดับซุปตาร์ที่พร้อมเปิดสระชวนสาวกขาแดนซ์ กระโดดน้ำให้เย็นชุ่มฉ่ำ ต้อนรับซัมเมอร์นี้ โดยงานจะจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สระว่ายน้ำ สวนเบญจสิริ (ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์) ครั้งแรกกับการรวมพลชาว TOUCH ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด พร้อมกิจกรรมสุดมันส์ และแรร์ไอเทมพร้อมแจกเพียบ ฟรี!!!

 

โดยภายในงาน เราได้ทำการเนรมิตสระว่ายน้ำให้เป็น ฟลอร์ปาร์ตี้สำหรับขาแดนซ์ที่คงคอนเซ็ป การรวมพลของเหล่าซุปตาร์ ให้ได้พบปะ พูดคุยสังสรรค์ และการ Meet & Greet วี๊ดบึ้ม กับเหล่า GM และ MC ที่พกกิจกรรมและไอเทมรางวัลมาเพียบบบบบ เรียกว่าแรร์ไม่อั้น แจกหนัก แจกจริง ที่นี่งานนี้งานเดียว รายละเอียดงานทั้งหมด อดใจรออีกนิด เร็วๆนี้รู้กัน

ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ที่

www.touchonline.in.th

https://www.facebook.com/TouchMyGame