Xiake Online เกมจีนกำลังภายในตัวใหม่ 18+ จากค่ายเกมดัง 12Sky

10,758 views

1

Xiake Online เป็นเกมจีนแนวกำลังภายในตัวใหม่จากค่าย Manu Global Entertainment ซึ่งเป็นผู้พัฒนาค่ายเดียวกับผลงานเกมชื่อดังในอดีตอย่าง Twelve Sky ที่เราคุ้นหูกันดี คราวนี้ได้มีการเผยรายละเอียดของตัวเกมพร้อมโชวทีเด็ดให้เราได้ชมกันอีกด้วย

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=fVNmWnpKiHA[/youtube]

สำหรับ Xiake Online ถือเป็นเกมออนไลน์ที่มีเนื้อหาผู้ใหญ่ 18+ ที่มีธีมเกมอยู่ในช่วงราชวงศ์หมิงของจีน และผสมผสานความเป็นแอคชั่นสไตล์ Martial Art โดยนำเสนอจุดเด่นของความเป็นเกมแนว Action MMORPG ระบบภายในเกมนั้นอัดแน่นไปด้วยระบบต่อสู้ที่เชื้อเชิญให้ผู้ที่คลั่งไคล้การต่อสู้แบบ Harecore เข้ามาจอยกัน เช่น ระบบ PK system ที่นำเสนอการต่อสู้แบบ Real Fighting ประกอบด้วยสนามรบทั้งหมด 3 ระดับ Field PK , Guild PK และ Faction PK แบบแบ่งพรรคแบ่งฝ่ายกันอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเกม PK เต็มรูปแบบสำหรับผู้เล่นเลยก็ว่าได้

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=GuSuPGghE_E[/youtube]

ส่วนสายอาชีพของ Xiake Online จะแบ่งสายอาชีพตามธาตุของอาวุธที่เลือกใช้ได้แก่ ไฟ , พิษ , น้ำแข็ง , สายฟ้า และ ลม โดยที่แต่ละสายอาชีพก็จะมีจุดเด่นและสกิลที่แตกต่างกัน ซึ่งทางผู้พัฒนาได้เติมฟีเจอร์ในส่วนของ หยินหยาง ซึ่งเป็นพลังที่จับคู่กัน หากเหมือนกันก็จะสร้างความสมดุลเป็น บวก-ลบ ชาย-หญิง เมื่อตัวละครเพศชายและเพศหญิงมีความรู้สึกที่ดีต่อกันแล้ว ก็จะมีความสัมพันธ์กันแบบ Erotic ซึ่งเราจะสามารถมีเพศสัมพันธ์กันได้นั่นเอง (18+) ส่วนกำหนดการเปิดทดสอบนั้น กำลังเตรียมตัวเปิดทดสอบเกมช่วง Beta Test ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเป็นที่แรก หรือสามารถติดตามได้ที่ http://cafe.naver.com/xiake ถ้ามีข่าวความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมอย่างไรทางเราจะแจ้งให้ทราบกันอีกทีนะครับ ^^