Seal Online Plus ระบบธาตุ รู้ไว้ไม่เสียหาย

4,570 views

3393_20150210110354_large

เพื่อนๆ บางคนอาจจะสงสัยว่า ระบบมอนสเตอร์ในเกม และระบบธาตุนั้น มีความแตกต่างกันหรือว่าสามารถทำอะไรเพิ่มได้รึเปล่า วันนี้เราจะมาสอนเกี่ยวกับธาตุของมอนสเตอร์ และระบบธาตุต่างๆ ว่าสามารถเพิ่มพลังการโจมตี หรือว่าช่วยให้เรานั้นทำอะไรได้บ้าง

เริ่มจากมอนสเตอร์นั้นหลักๆ เลย จะแบ่งออกเป็น 4 ประเภท ได้แก่

1. มอนสเตอร์ไม่มีธาตุหรือมอนสเตอร์ธรรมดา
ไม่ว่าคุณจะใส่อาวุธอะไร หรืออาวุธใส่ธาตุอะไรก็ตีมอนสเตอร์ประเภทนี้ ดาเมทเท่ากันหมด

1_168
2. มอนสเตอร์ประเภทกายภาพ
มอนสเตอร์ประเภทนี้ เมื่อคุณโจมตีแล้วนั้น จะขึ้นดาเมทต่ำมากๆ จนกว่าคุณจะใส่ธาตุลงไปในอาวุธนั่นเองงไม่ว่าจะเป็นธาตุอะไรก็ได้ ก็จะสามารถโจมตีได้

2_202
3. มอนสเตอร์ประเภทเวทมนตร์
มอนสเตอร์ประเภทนี้ จะแพ้การโจมตีแบบปกติเป็นอย่างมาก หินธาตุไม่ว่าจะเป็นธาตุไหนๆ เมื่อใส่ติดอาวุธแล้วจะโจมตีมอนสเตอร์ประเภทนี้เบามากๆ นอกจากคุณจะไม่ใส่ธาตุอะไรเลยแล้วโจมตี ดาเมทนั้นจะสูงขึ้นอย่างมาก

3_162
4. มอนสเตอร์ที่มีธาตุ ประกอบไปด้วย ธาตุดิน, ธาตุน้ำ,ธาตุไฟ, ธาตุทอง, ธาตุไม้,ธาตุมืด และธาตุสว่าง

4_126
ภาพตัวอย่าง
มอนสเตอร์ประเภทนี้ จะเป็นธาตุตรงตัวมอนสเตอร์จะมีชื่อธาตุ ชระบุอยู่หลังชื่ออย่างเห็นได้ชัดว่ามอนสเตอร์ตัวนี้ ธาตุอะไร
มอนสเตอร์พวกนี้จะแพ้ธาตุต่างกัน โดยคุณสมบัติของธาตุก็จะแตกต่างกันเรามาดูเลยว่าธาตุอะไรสามารถโจมตีธาตุอะไรได้บ้าง

ตารางธาตุนั้นจะแจ้งให้เห็นอย่างชัดเจนเลยว่า ในวงเวียนนั้นธาตุอะไร ชนะธาตุอะไร และในส่วนของความมืดและสว่างนั้น จะเป็นธาตุที่ชนะและแพ้ทางกันเอง อย่างเช่นใส่มืดตีสว่าง ใส่สว่างตีมืด

5_141

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับเคล็ดไม่ลับสำหรับเพื่อนๆ บางคนที่ยังไม่รู้ว่าระบบธาตุนั้นเป็นอย่างไร Seal Online Plus ก็ได้จัดมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน ใครจะไปเวลไหน หรือไปเก็บตัวอะไรก็วางแผนการใส่ธาตุให้ดีๆ เพราะมันมีผลต่อการตีมอนสเตอร์เป็นอย่างมาก ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.seal.in.th และแฟนเพจเฟซบุ๊ค www.facebook.com/sealfanclub