Fantasy Frontier เคล็ดไม่ลับ วิธีลง Sky Tower ให้ผ่านชั้นที่ 21 – 22

920 views

20150210110323_a

สวัสดีสาวก Fantasy Frontier ทุกคน วันนี้พี่บอสก็มีวิธีการผ่านชั้นที่ 21 – 22 มาบอกเพื่อนๆ ด้วย หวังว่าจะเป็นประโยชน์เป็นอย่างมากสำหรับคนที่ต้องการทริคหรือข้อมูลในการผ่าน Sky Tower อยากรู้กันแล้วละสิอย่ารอช้าไปเสพกันเลยจ้า

Sky Tower ชั้นที่ 21

01

เริ่มเดินเรื่องจะเป็นการวิ่งไล่จับสัตว์เลี้ยงที่วิ่งหนีเจ้าของ โดยสัตว์เลี้ยงจะหนีเข้าตามโพรงหญ้าต่างๆ แต่มีข้อแม้อยู่ว่า ถ้าเราเลือกพุ่มหญ้าผิดก็จะมีมอนสเตอร์ออกมา 5 – 6 ตัว แต่ถ้าเราเลือกถูก ก็จะเจอสัตว์เลี้ยงตัวนั้น รอสัก 5 – 10 วินาที จะเป็นการเปิดโหมดต่อสู้

02กำลังวิ่งไล่จับกันวุ่นเลยทีเดียว ^^

เรื่องการโจมตีนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย สิ่งที่เพิ่มความยากขึ้นมาอีกระดับหนึ่งคือ อุปสรรค อุปสรรคของชั้นที่ 21 นั้นก็คือ อาหารที่เน่า ซึ้งอาหารที่เน่านั้นจะสามารถระเบิดตัวเองได้ หากเราเดินเข้าไปเหยียบเส้นที่วางเอาไว้ บอกไว้ก่อนถึงตายได้เลยนะจ้ะ

03พลาดละก็ ตูมมม

เราดูอุปสรรคกันไปแล้ว ทีนี้เรามาดูของดร็อปกันบ้างดีกว่า

04แต่ละอันมันช่างล่อตายิ่งนัก ^^

Sky Tower ชั้นที่ 22

05

เริ่มเรื่องจะเป็นการเข้าไปอยู่ในความฝันของปีศาจ 2 ตน ปีศาจ 2 ตนนั้นเหมือนจะกินบางอย่างเข้าไปจึงทำให้หมดสติไป ภารกิจของเราคือการเข้าไปปราบปีศาจในความฝัน

06นี่คือเนื้อเรื่องในความฝัน

ส่วนอุปสรรคของชั้นที่ 22 จะมีปีศาจ 1 ใน 2 ตนที่กำลังคุ้มคลั่ง ให้เราจัดการด้วยการล่อปีศาจไปที่แท็บน้ำแข็งแล้วรุมตอนที่ปีศาจโดนแช่แข็งอยู่ อุปสรรคที่ 2 คือลูกแก้วสีม่วง พยายามอย่าเข้าไปโดนควันสีม่วงนะ ถ้าพลาดเข้าไปอยู่ในควันสีม่วงนั้นจะโดนสถานะดีบัฟทำให้ HP ลดลงเรื่อยๆ เป็นไปได้แนะนำให้สายยิงไกลจัดการพวกลูกแก้วนี้จะดีกว่า

07

เราดูอุปสรรคของชั้นที่ 22 กันไปแล้วก็มาดูของดร็อปกันบ้างดีกว่า

08โห ดร็อปอาวุธสกาย 3 ชิ้นเลยหรอ แบบนี้ไม่ลงไม่ได้แล้ว

ก็จบลงไปแล้วกับการรีวิวการผ่าน Sky รวมถึงอุปสรรค เนื้อเรื่องและของดร็อปต่างๆ พี่บอสก็หวังว่าข้อมูลเหล่านี้จะเป็นประโยชน์ต่อผู้เล่นหลายๆ คน หากเพื่อนๆ สงสัยหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถพูดคุยทางข้อความในเพจได้เลย จะมีทีมงานคอยตอบอยู่แน่นอน สุดท้ายนี้ก็ขอลาเพื่อนๆ ไปก่อน ติดตามข่าวสารได้ที่ www.fft.in.th