Eternal City 3 สงครามล้างเผ่าซอมบี้ เปิด OBT เป็นที่เรียบร้อยแล้ว !!

2,424 views

1

Eternal City 3 เกมซอมบี้ MMO ตัวใหม่ล่าสุด เปิดให้บริการช่วง Open Beta ในเซิร์ฟเวอร์เกาหลีเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่การจะสมัครเข้าเล่นเกม Eternal City 3 ได้นั้นผู้สมัครเกมต้องมี Phone Number ของประเทศเกาหลีเพื่อใช้ยืนยันตัวตนทาง SMS ตอนสมัคร ก็จะสามารถเข้าเล่นเกมได้ เพราะทางค่ายไม่ได้ทำการ Block IP ผู้เล่นที่อยู่ในโซนอื่นแต่อย่างใด

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=QclH7DpxujI[/youtube]

สำหรับเกม Eternal City 3 เป็นเกม 2.5 มิติมุมมองของบุคคลที่ 3 แนว TPS ถือว่าเป็นแนวเกมใหม่ของยุคเลยก็ว่าได้ ทั้งภาพและฉากในเกมส่วนใหญ่จะอ้างอิงมาจากตัวเมืองในเกาหลี ซึ่งเหล่าผู้เล่นสามารถทำการควบคุมตัวละครในพื้นที่ได้อย่างอิสระ และเหล่าซอมบี้ก็สามารถใช้พื้นที่เหล่านั้นได้อิสระเช่นกัน ทั้งการกลายพันธ์และวิวัฒนการของพวกมันที่เหล่าผู้เล่นไม่สามารถคาดคะเนได้ นอกจากที่ผู้เล่นจะต้องการทำปกป้องโลกแล้วนั้น ผู้เล่นยังต้องช่วยเหล่าชาวเมืองและผู้รอดชีวิตจากภัยครั้งนี้ และไม่มีใครล่วงรู้ว่าซอมบี้เหล่านี้มาจากไหน

ส่วนเกมเพลย์ที่นำเสนอตัวเกมนั้นจะแสดงออกมาให้เห็นว่าเกมนี้เป็นเกมที่ต้องใช้ทักษะและความสามารถในการเอาตัวรอด ทั้งระบบการเล่นและการนำเสนออย่างลงตัวนั้น ทำให้ระบบการบังคับตัวละครดูอิสระมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการกราดยิงเหล่าซอมบี้ การหมุนตัวที่สามารถปรับมุมมองได้ตามใจชอบ ทั้งการกระโดด สไลด์ตัว การหลบหลีก การปีนป่ายและยังมีระบบการต่อสู้และการบังตัวละครอีกมากมาย ที่ชวนให้ผู้เล่นต้องลองเข้าไปสัมผัสด้วยตัวเอง

หากใครเป็นแฟนคอเกมแนว TPS อยู่แล้ว และชอบเกมแนวซอมบี้ Eternal City 3 ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคุณเลย สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปสมัคร ID และดาวน์โหลดเกมได้ที่หน้าเว็บไซต์กันได้เลยนะครับ http://www.eternalcity3.co.kr/