Dragon Slayer เตรีมพบกับอาชีพยอดฮิต Warrior

5,541 views

640x300_DS

 

Dragon Slayer จะมาแนะนำอาชีพสุดฮิตที่เพื่อนๆ หลายคนเตรียมพร้อมที่จะเล่นกันนั่นก็คืออาชีพ “Warrior” ทีมงานขอแอบบอกก่อนนะครับว่าอาชีพนี้มีพลัง HP สูงที่สุดในเกมและยังเป็นอาชีพที่มีพลังโจมตีที่สูงมาก ยังไม่หมดเท่านี้ อาชีพนี้ยังมีสกิลที่รุนแรงไม่แพ้อาชีพอื่นๆ เลยครับ อีกทั้งยังมีคนที่ต้องการที่จะรับเข้าปาร์ตี้ด้วยนะครับ เพื่อนๆ พร้อมแล้วหรือยังที่จะไปรู้กับอาชีพนี้กันมากขึ้น เมื่อพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยครับ

01
1.อาชีพ “Warrior”

02
อาชีพนี้ถือว่าเป็นผู้กล้ารุ่นบุกเบิกกันเลยที่เดียว เขามักจะแสดงให้เห็นถึงขวัญกำลังใจให้กับคนในทีม และยังเป็นคนเข้าสู่สนามรบเป็นคนแรก เมื่อเข้าการต่อสู้แล้ว เขาจะใช้การกระโดดที่คล่องแคล่ว โจมตีเป้าหมายอย่างรุนแรง และการมีอาวุธที่ใหญ่ เค้ามักจะใช้อาวุธที่ใหญ่หมุนเป็นพายุ ซึ่งพลังการโจมตีบอกได้เลยว่ารุนแรงมากๆ เลยครับเพื่อนๆ

2. การอัพ “Status”

03

หลายๆ คนอาจจะสงสัยกันนะครับว่า เกม Dragon Slayer นั้นมีการอัพ Status ยังไง เพราะว่ามีให้เลือกอัพมากมายกันเลยที่เดียว เช่น ATK > CRIT DMG > CRIT > HP > DEF นั่นเอง มีให้เพื่อนๆ เลือกอัพถึง 5 อย่างกันเลย ทีมงานต้องขอแอบมาบอกเพื่อนก่อนว่าอาชีพนี้ควรอัพค่า Status ตรง CRIT นะครับ เพราะว่าอาชีพนี้มีพลังโจมตีที่รุนแรงอยู่แล้ว เพื่อนๆ ทีมงานคิดว่าเราควรอัพจุดที่ด้อยที่สุดอาชีพนี้ เพื่อที่จะให้การโจมตีของอาชีพนี้มีความรุนแรงอย่างต่อเนื่องนะครับ

3. เราไปรู้จักกับ “สกิล” กันดีกว่าครับ

04

สกิลจะแบ่งออกเป็น 2 อย่าง คือ

  1. สกิลติดตัว สกิลจำพวกนี้เราจะสามารถใช่ได้อย่างต่อเนื่องนะครับ จะมี Cooldown ไม่มากมายอะไรนะครับ เพราะจะทำให้ Skill จำพวกนี้ใช่ได้ต่อเนื่องกันด้วยดี
  2. สกิลที่เพื่อนๆ จะต้องเล่นเก็บเลเวล เพื่อที่จะปลดล็อค สกิลจำพวกนี้จะมีพลังโจมตี หรือเป็นพลัง Support นั่นเองครับ แต่จะมี Cooldown ที่ใช้เวลาพอสมควร

4. เรามารู้จักสกิลติดตัวต่างๆ กันนะครับว่าเป็นอย่างไร

05

06

07

08
สกิลจำพวกนี้จะเป็นเหมือนว่าเมื่อเรากดสกิล Axe Jump Attack ครับ 2 > 3 > 4 ครั้งแล้วนั้น สกิลจำพวก Slash > Sideswipe > Turn Back Attack ก็จะทำงาน Auto เอง ซึ่งแต่ละสกิลก็จะมีค่า Support ที่แตกต่างกันนะครับ

5. เรามาดูสกิลที่เพื่อนๆ จะต้องปลดล็อคตามเลเวลที่กำหนดกันนะครับ

09

10

Frenzy Block สกิลนี้เป็นป้องกันการโจมตี ซึ่งเมื่อกดใช้แล้ว เพื่อนๆ สามารถเพิ่มพลังให้กับตัวเองได้ และถ้าหากโดนโจมตี จะเพิ่ม ATK SPD จำนวนมาก

11

12Axe Jump Attack ตัวละครจะกระโดดขึ้นและนำขวานที่ถืออยู่นั้นฟาดลงมาจากที่สูงด้วยความรุนแรงมาก สร้างความเสียหาย 297% เลย

13

14สกิลนี้เป็น Support ซึ่งความสามารถนั้นเป็นการเพิ่มค่า CRIT DMG 10% ให้กับตัวละคร บวกกับการที่ตัวเราอัพค่า Status CRIT อยู่แล้ว เมื่อใช้สกิลแล้วก็จะเพิ่มค่า Status ได้มาก

13 15

16สกิลนี้เป็นการที่ตัวละครกระโดดเป็นแนวเฉียง แล้วหมุนตัวไปพร้อมๆ กัน ซึ่งจะสร้าง DMG ได้ 288% ถือว่าเป็นสกิลที่รุนแรงมากๆ

17

18สกิลนี้เป็นสกิล Support ความสามารถนั้นเป็นการเพิ่มค่า HP ให้เพื่อนในทีม 3% และเพิ่มค่า CRIT DMG 5% ให้กับเพื่อนร่วมทีมด้วยครับ

19

20สกิลนี้เป็นการใช้ขวานสร้างลมพายุหมุน เพื่อที่จะสร้าง Damage ต่อเป้าหมายที่อยู่รอบๆ ครับ เมื่อหมุนแล้ว Move SPD ของตัวละครจะลดลง แต่ จะสร้าง Damage ได้อย่างต่อเนื่องเลยครับ

21

22สกิลนี้เป็นการสร้าง Physical DMG 495% เป็นการใช่ฝนเลือดร่ายรำขวาน สร้างความเสียหายรุนแรงต่อเป้าหมายข้างหน้าและรอบๆ และสร้างการสูญเสีย HP อย่างต่อเนื่อง

23

เป็นไงกันบ้างครับเพื่อนๆ กับอาชีพ “Warrior” ทีมงานขอบอกเลยว่า อาชีพนี้น่าเล่นมากๆ เพื่อนๆ หลายคนคงรอเล่นอาชีพนี้กันเยอะน่าดู ได้ทั้งการโจมตีที่รุนแรง และพลัง HP ที่สูงมากๆ อีกทั้งยังมีพลังสกิลที่รุนแรงไม่แพ้อาชีพอื่นอีกด้วย