Be My Valentine เติมความหวาน รับอั่งเปา แล้วมาลุยกันใน Heroes Battle ก.พ.นี้

931 views

head

Ultimate Heroes Battle : A New Divide จาก Playpark.com ชวนเพื่อนๆ มาเติมความหวานให้เข้ากับบรรยากาศวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ด้วยไอเทมสุดพิเศษ Valentine Basic Pack และ Valentine Special Rare Package หาซื้อได้ใน Shop ตั้งแต่วันที่ 12 – 26 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น! พร้อม ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ “คืนความหนุก” ด้วยการเล่นฟรี Hero ทุกตัว และ Hero จาก Sega ที่จะเปิดให้เล่นฟรี สัปดาห์ละ 2 ตัว ซึ่งในวันที่ 12 – 19 ก.พ. 58 มาพบกับ Jam และ Alicia

Jam – Hero สาย AGI สาวน้อยจาก Guilty Gear ผู้มีความฝันจะเปิดร้านอาหาร ความปรารถนาของเธอคือ “การที่ทุกคนสามารถทำอาหารอร่อยๆ ได้ โดยไม่ต้องใช้วัตถุดิบราคาแพง” ดังนั้นเธอจึงใช้วิธีจับผู้ร้ายไปแลกเงินเพื่อจะได้ทำความฝันให้เป็นจริง โดยเธออยู่ในฝั่ง Immortal Legion

Alicia – Hero สาย AGI สาวน้อยจากเกม Valkyria Chronicles ผู้มีความฝันอยากเป็นเจ้าของร้านขนมปัง มีนิสัยร่าเริง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นอยู่เสมอ เข้าร่วมกับกองทัพเพื่อปกป้องบ้านเมืองของตนเอง สู้รบอย่างกล้าหาญโดยไม่รู้ว่าตนเองนั้นเป็น Valkyrie สังกัดฝ่าย Divine Union

002

พร้อมแจกอั่งเปาแด่เพื่อนๆ ทุกคนเพื่อฉลองตรุษจีนในปีแพะทอง ตั้งแต่ 16 – 28 กุมภาพันธ์นี้ แค่เพื่อนๆ เอาชนะ Custom Match ให้ได้ตามเงื่อนไข ก็รับอั่งเปาจากทีมงานไปเลยจ้า และที่สำคัญ ทำทุกวัน รับทุกวันไปเล้ย!

3 Win
Shiny Golden KeyShiny Golden Key
เมื่อกดใช้ จะสุ่มรับ GP

5 Win
Marcus's Gold AxeMarcus’s Gold Axe
เมื่อกดใช้จะมีโอกาสได้รับ 5,000 ~100,000 GP และมีโอกาสเล็กน้อยที่จะได้รับ Golden Axe Marcus Skin Card

*** เมื่อผ่านเงื่อนไข กดรับของรางวัลภายในเกม ***
*** ร่วมกิจกรรมได้วันละครั้ง แต่ทำได้ทุกวัน ***

003
ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : http://heroesbattle.playpark.com และทาง Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/HeroesBattleTH และอย่าลืมมาร่วมพูดคุยและเล่นเกมไปกับ 2 CM ในรายการ Talk n’ Play กันเยอะๆ นะคะ 6 โมงเย็นถึง 2 ทุ่ม วันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ รายการสนุกแถมแจกของรางวัล อย่าพลาด!!