คัดทีมครบแล้ว ESL One Katowice 2015 เตรียมระเบิดความมันส์กลางเดือนหน้า

1,983 views

HEAD

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับงานแข่ง CS:GO สุดยิ่งใหญ่ ESL One Katowice 2015 เวทีที่เหล่านักแม่นปืนจากทั่วโลกจะได้มารวมตัวกันเพื่อแข่งขันชิงความเป็นหนึ่ง ล่าสุดปลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีการจัดแข่งคัดเลือกขึ้นและได้ตัว 16 ทีมที่เข้าร่วมรายการนี้ครบหมดแล้ว

หลังประสบความสำเร็จอย่างแรงกับการจัดแข่ง CS:GO ในโปแลนด์เมื่อปีก่อน ทาง ESL ก็เดินหน้าจัดแข่งอย่างต่อเนื่องจนทำให้เกิดเป็น ESL One Katowice 2015 ขึ้นมา รายการนี้มีทีมเข้าแข่งทั้งหมด 16 ทีม ซึ่งมาจากท็อป 8 ใน DreamHack Winter 2014 ส่วนอีก 8 ทีมจะมาจากการคัดเลือกออฟไลน์ในโปแลนด์

00

vp

nip

การคัดเลือกในโปแลนด์จะนำท็อป 8 ของทีมเข้าร่วมทั้งหมดยิงตรงไปงานหลักทันที ซึ่งทีมที่เข้าแข่งขันมีแต่พวกโหดๆ ทำให้รายการนี้น่าสนใจตั้งแต่แข่งคัดเลือกเลยทีเดียว วิธีคัดเลือกจะใช้แค่รอบ Group Stage เป็นตัวตัดสิน มาถึงก็แบ่ง 2 กลุ่มและให้แข่งขันกันแบบ Double Elimination จากนั้นท็อป 4 ของแต่ละกลุ่มจะได้ตามพวก 8 ทีมวางลุย Main Event นั่นเอง

ga

gb

ทีมที่ผ่านการคัดเลือกประกอบด้วย CLG, LGB, Flipsid3, Titan, C9, Vox Eminor, KaBuM.TD และ 3DMAX น่าเสียดายเหมือนกันที่ตัวโหดๆ อย่าง Mouz, Dignitas หรือ CPH Wolves ไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นได้ งานนี้ก็ได้ตัว 16 ทีมในรายการหลักครบเรียบร้อยแล้ว

legends

ESL One Katowice 2015 จะเริ่มแข่งในช่วง 12 – 15 มีนาคม 2557 รู้สึกว่าปีนี้จะมีทัวร์นาเม้นท์หญิงเข้ามาเพิ่มสีสันด้วย เชื่อว่ารายการนี้ต้องสร้างความฮือฮาให้วงการ CS:GO และอีสปอร์ตได้เป็นอย่างดีแน่นอน ติดตามกันให้ดี

Source : ESL One