XSHOT เปิดสมรภูมิ ถล่มศึกเดือด โซนปะทะโซน

830 views

20150219141439_b_th

XSHOT หลังจากที่เดินทางหาตัวแทนโซนนับเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา ก็ได้ตัวแทนสุดแกร่งที่จะมาประชันกัน เพื่อชิงตัวแทนกรุงเทพมหานคร ได้รับสิทธ์เข้าไปแข่งชิงแชมป์ตัวแทนประเทศไทย เพื่อก้าวสู่เวทีระดับโลกในอนาคต และพิเศษกว่านั้น ในวันเสาร์ที่ 21 ก.พ. นี้ จะมีการกระชับมิตร ก่อนที่จะแข่งขันคัดตัวแทนกรุงเทพจริง ปะลองวัดฝีมือ มีเท่าไหร่ใส่ออกมา ส่วนโซนไหนปะทะโซนไหน เราไปดูกันก่อนเลย

0333333333

11155

พบกับ Commander ประจำทีม & โซนสาวสวยและหนุ่มหล่อ ที่มากมายประสบการณ์ และใครนั้นจะเป็น Commander ดีเด่นที่จะคว้าชัยชนะอันดับ 1 ในวันเสาร์นี้ ไปครอง รู้กันแน่นอน!

 

11111444พากย์สดโดย พี่ยะ มาล้น ผู้จัดการด้าน Event ร้านเน็ตค่าเฟ่ชั้นแนวหน้าของประเทศไทย

ในวันเสาร์ที่ 21 ก.พ. นี้ จะมีการถ่ายทอดสด ทั้งหมด 4 ตัวแทนโซนด้วยกัน ซึ่งมากระชับมิตรเรียกน้ำย่อยยก่อนที่จะถึงศึกการแข่งขันคัดตัวแทนกรุงเทพมหานคร บอกก่อนว่าเราไม่ได้มีแค่ 4 โซนนี้เท่านั้น ตอนนี้เรามีทั้งหมด 10 โซนด้วยกัน ซึ่งที่จะโชว์ในวันเสาร์แรกนี้ ก็คือตามภาพที่ปรากฏนั่นเอง และส่วนน้องๆ ทีมใดที่อยากแข่งขันแต่ไม่มีโอกาสได้ลิ้มลองรสชาติการแข่งขันXSHOT ก็รีบหาทีมให้ครบ 5 คน และติดต่อเข้ามาหา พี่ยะ โดยตรงได้เลยที่ 094-1460625 ส่วนตอนนี้ก็ยังเดินทางตามล่าหาทีมแข่งขันที่แกร่งที่สุดของโซนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่ต่อไปจะเป็นที่ไหนก็สามารถติดตามข่าวสารกันให้ดีที่ www.xshot.in.th  โอกาสความสนุกและความมันส์ มีให้น้องๆ อย่างแน่นอน

สิทธิ์ของการแข่งขัน XSHOT Focus Zone น้องๆ ที่เป็นตัวแทนของโซนนั้นๆ มีสิทธิ์เข้าชิงตัวแทนกรุงเทพมหานคร โดยไม่ต้องแข่งขัน Online ในเกม XSHOT และหลีกเลี่ยงเจอกับทีมใหญ่ๆ ที่มีความแน่นเรื่อง E-SPORT จ๋าอยู่แล้ว ก็เหมือนเปิดโอกาสให้กับน้องๆ ทีมหน้าใหม่ที่อยากก้าวเข้าสู่การแข่งขันแบบเต็มตัว เราได้เปิดโอกาสแล้ว ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเรา รับรองการันตีความมันส์ ดุเดือด แข่งขันตลอดเดือน อย่าอายที่จะทำ อย่ากลัวที่จะก้าวขึ้นมา เพราะความกลัวคือแรงผลักดันที่ดีที่สุด

หลังจากที่ได้ตัวแทนของกรุงเทพมหานคร ก็จะได้สิทธิ์เข้าไปแข่งขันชิงตัวแทนประเทศไทยในเตือนตุลาคม นี้ ซึ่งการแข่งขันนั้น จะเป็นรายการใหญ่และอลังการกว่าการแข่งขันที่เราเคยเจอมาแน่นอน เพราะต้องเจอกับทีมยักษ์ใหญ่ที่ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์โลก และการแข่งขันต่างๆ มาเป็นนับไม่ถ้วน ความท้าทายก็จะทวีคูณขึ้นมาเรื่อยๆจนสร้างแรงบันดาลใจให้เราเป็นนัก E-SPORTชั้นแนวหน้าของประเทศไทย

 

Tags: