นับถอยหลัง มีตติ้งสุดแซ่บ ฉลองครบรอบ 1 ปี Touch Online

1,250 views

 

head

ชาวขาแดนซ์เตรียมพร้อมออกสเต็ปแดนซ์กันไปถึงไหนแล้วกับงาน Touch 1st Anniversary Pool Party “ฉลอง 1 ปี แดนซ์คลับระดับซุปตาร์” เพราะอีกเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น เราก็จะได้พบความสนุกกันแล้ว ในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สระว่ายน้ำ สวนเบญจสิริ โดยกิจกรรมภายในงานนั้นสนุกและมันส์สะใจแน่นอน!! อีกทั้งทีมงานยังขนของรางวัลและไอเทมแรร์ไปแจกชาวขาแดนซ์เพียบบบบบ งานนี้ชาวขาแดนซ์ห้ามพลาดเชียวล่ะ

สำหรับความสนุกจะเริ่มต้นให้เพื่อนๆขาแดนซ์ได้ชุ่มฉ่ำโดยออกสเต็ปแรกกับการแต่งตัวแซ่บจี๊ด ตามกฏของงาน แต่งตัวอย่างไรให้ถูกกฏไปดูกันเลย

002
และสเต็ปต่อมาเมื่อเพื่อนๆแต่งตัวแซ่บจี๊ดพร้อมแล้วก็ไปลงทะเบียนหน้างานกันเลย โดยทั้งนี้หากเพื่อนๆ มาลงทะเบียน 100 คนแรก ก็รับไอเทมแจ่มว๊าว กลับบ้านกันไปเลยฟรีๆ เพื่อนๆสามารถมาลงทะเบียนหน้างานได้ตั้งแต่ 11 โมงเป็นต้นไป แล้วก็รับไอเทมแรร์กันไปง่ายๆสบายๆชิวๆ กลับถึงบ้านก็โชว์เพื่อนบ้างอะไรบ้างให้อิจฉากันตาร้อนกันเลย อิอิ

003
มาถึงสเต็ปที่สาม สเต็ปนี้ต้องขอบอกว่าเพื่อนๆจะได้รับครบทุกรสชาติจริงๆ เมื่อเพื่อนๆเข้ามาภายในงานก็จะได้พบความสนุกจัดเต็มกันในแบบ Cool Cool ที่อาจจะต้องพกดวงกันมาร่วมกิจกรรมกัน รวมถึงยังได้ Meet & Greet กับเหล่าGM และ MC จากเกมTOUCH ONLINE อีกด้วย ขอแอบกระซิบกันแบบ Cool Cool นิดนึงว่าไอเทมแรร์จัดหนักมากกกก เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น และยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ งานระดับซุปตาร์ขนาดนี้ ยังมีกิจกรรมให้เพื่อนๆร้องว๊าววววว กันอีกแน่นอน จะเป็นอะไรนั้นติดตามกันได้ที่งานเลยจ๊ะ และไอเทมที่มาแจกกระหน่ำภายในงานนั้นจะเด็ดแค่ไหนไปดูกัน

004
โดยการเดินทางมาออกสเต็ปที่งานนั้นไม่ยากเลย เพื่อนๆสามารถมาคนเดียวชิวๆ แล้วพกไอเทมกลับบ้านชิวๆ หรือจะมาเป็นก๊วน แล้วพกไอเทมกับบ้านยกก๊วน ได้ตามแผนที่นี้เลยจ๊ะ

005(แผนที่การเดินทางมาสวนเบญจสิริ)

006(แผนที่สวนเบญจสิริ)

ทีมงานบอกสเต็ปพิชิตแรร์ หมดไส้หมดพุงขนาดนี้ 28 กุมภาพันธ์นี้ เพื่อนๆชาวทัชห้ามพลาด!! ความสนุกระดับซุปตาร์ หนึ่งปีมีครั้งเดียว เรารอแจกแรร์อยู่นะ

ติดตามความเคลื่อนไหวของเราได้ที่

www.touchonline.in.th

https://www.facebook.com/TouchMyGame