วินเนอร์บุกดินแดนน้ำแข็ง เปิดตัวเกม MMO สุดมันส์ “Dragon Slayer”

1,796 views

……ถ้าจะให้พูดถึงเกม MMO ที่ผู้เล่นตั้งตารอคอยให้เปิดเซิร์ฟเวอร์ไทยก็มีอยู่ด้วยหลายเกม ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเกม Dragon Slayer จากผู้พัฒนาอย่าง X-Legend ที่ได้เคยฝากผลเกมต่างๆ ในบ้านเราไว้หลาย ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (25 กุมภาพันธ์ 2558) บริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ ก็ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Dragon Slayer อย่างเป็นทางการ ณ Harbin Ice Wonderland

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=w9_aOPXntTM[/youtube]

……โดยบรรยากาศภายในงานนั้นคึกคักสุดๆ เพราะนอกจากจะมีบรรดาสื่อแล้ว ยังได้มีการเชิญผู้เล่นที่เล่นอยู่ในเซิร์ฟเวอร์ต่างประเทศมาร่วมงานด้วย และแน่นอนว่าทางทีมงานวินเนอร์ออนไลน์ก็ได้เตรียมกิจกรรมให้ทำมากมาย โดยเริ่มตั้งแต่ให้จับกลุ่ม 5 คนและเข้าไปผจญภัยในดินแดนน้ำแข็ง Harbin Ice Wonderland ที่มีอุณหภูมิติดลบ 15 องศา ทำเอาทั้งผู้เล่นและสื่อต่างตัวสั่นไปตามๆ กัน

……หลังจากที่ผจญภัยเสร็จในดินแดนน้ำแข็งเสร็จเรียบร้อยก็มาถึงช่วงเวลาแถลงข่าว โดยเริ่มที่การแสดงเล็กๆ จากทีมงานตามสไตล์วินเนอร์ ออนไลน์ จากนั้นก็เป็นการแนะนำถึงจุดเด่นต่างๆ ของตัวเกม ซึ่งก็มีอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น ผู้เล่นสามารถสลับอาชีพและค่าสเตตัสได้อย่างอิสระ สามารถใช้จอยเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ และทีเด็ดนั่นก็คือผู้เล่นสามารถจับมอนสเตอร์ทุกตัวที่อยู่ในเกมมาเป็นสัตว์ขี่ได้

……เมื่อแนะนำตัวเกมเสร็จเรียบร้อย ป๋าสุกิจก็ขึ้นมาเซอร์ไพรส์ผู้เข้าร่วมงานด้วยการแจกรางวัลต่างๆ ทั้ง iPhone 6 ถึง 2 เครื่อง และบัตรเติมเงินมูลค่า 5000 บาท อีก 3 รางวัล งานนี้เล่นเอาผู้ร่วมงานลุ้นกันติดขอบเวทีกันเลยทีเดียว

……สำหรับกำหนดการเปิดให้บริการของเกม Dragon Slayer นั้น จะเป็น CBT ในวันที่ 3 มีนาคม และจะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 12 มีนาคมนี้ และที่สำคัญผู้ที่เข้าร่วมเล่น CBT ทุกคนก็จะได้ของรางวัลในช่วงโอเพ่นอีกด้วย