Wrath of Belial สงครามอมตะ Action RPG ที่คุณต้องไม่พลาด

9,157 views

head13

เป็นเกมใหม่ที่น่าสนมากเลยทีเดียวสำหรับ Wrath of Belial: สงครามอมตะ หรือ WOB เกมแนว Action RPG ตัวใหม่บนมือถือพัฒนาโดย Red Sahara Studio และเปิดให้บริการโดย CMT Thai ซึ่งนอกจากจะเล่นได้บนมือถือแล้วยังสามารถเล่นได้บน Facebook อีกด้วย

WOB_1

ตัวเกมเป็นแบบ 3D Action RPG แนวสงคราม ที่มีกราฟฟิคเกมค่อนข้างสวยงาม แถมเสียงฉากต่อสู้หรือสกิลก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดี สำหรัยตัวเกมค่อนข้างจะมีฟีเจอร์ที่รองรับสำหรับเกมเมอร์อยู่เพียบ ด้วยระบบต่อสู้แบบ Real time ที่สามารถควบคุมฮีโร่ของเราอย่างอิสระพร้อมกัน 4 ตัว หรือถ้าใครไม่อยากกด (ขี้เกียจนั่นเอง) สามารถใช้ระบบโจมตีอัตโนมัติในการเล่นได้ ซึ่งในเกมมีฮีโร่ให้เลือกเล่นเลือกใช้กว่า 200 ตัว ไอเทมมากว่า 1000 ชนิด โดยความท้าทายของการเล่นอยู่ที่การวางแผนการใช้ฮีโร่ การจัดทัพซึ่งแต่ละตัวก็มีข้อดี ข้อเสียแตกต่างกันไป ซึ่งเพิ่มความสนุกเวลาที่ต้อง PvP ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง สำหรับโหมดกาเล่นแบ่งแยกโหมดหลักได้ 2 โหมดคือ

Story Mode
เป็นโหมดเนื้อเรื่องหลักของเกมกล่าวถึงสงครามระหว่างจอมมารและเหล่าเทพ ซึ่งเป็นการเล่นแบบให้เราผ่านดันเจี้ยนเพื่อเข้าเนื้อเรื่องหลักของเกม ดรอปเงิน ไอเทมและฮีโร่มาให้เราได้ใช้

WOB_2

WOB_3

WOB_6

Multi Mode
เป็นโหมดสำหรับการสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ซึ่งรองรับสำหรับคนที่ชอบความมันส์ในชัยชนะ รวมทั้งยังมีหอคอยสำหรับให้ล่าไอเทมเจ๋งๆ กันด้วย แถมยังมีระบบ Ranking วัดฝีมือว่าใครเจ๋งกว่ากัน

WOB_8

 

– Infinity Tower เป็นดันเจี้ยนหอคอยที่มีมอนสเตอร์โหดๆ ไว้ท้าทายผู้เล่น ยิ่งขั้นที่สูงมอนสเตอร์ยิ่งโหดร้าย แต่ผลตอบแทนในการผ่านยิ่งดีขึ้นตามระดับ
– Hero War โหมดไต่ Ranking ระหว่างผู้เล่น โดยเป็นการต่อสู้แบบ PvP 4vs4 ซึ่งเป็นการจัดทัพสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ (เป็น AI แต่ก็อ้างอิงการจัดทัพ เลเวลและไอเทมจากผู้เล่นคนอื่น) เพื่อชิงรางวัลจากอันดับ Ranking
– Daily Dungeon โหมดพิเศษที่ผู้เล่นสามารถเลือกระดับความยากง่ายต่อสู้กับศัตรูที่จะให้รางวัลสุดพิเศษกับผู้เล่นในแต่ละวัน ซึ่งบอกเลยว่ามันโหดมาก (ตอน ALPHA Test ลงได้วันละ 1 ครั้งไม่ว่าจะเลือกความยากเท่าไรก็นับหมด)
– Guild Raid โหมดกิลด์วอร์ที่ผู้เล่นจะต้องรวบรวมสมาชิกในกิลด์ลงไปลุยกับบอส
– Champions League เป็นโหมด PvP เหมือน Hero War แต่เป็นการจัดทัพแบบ 7vs7
– Relic Expedition โหมดตะลุยดันเจี้ยนที่สามารถเชิญเพื่อนๆ มาร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน เพื่อเก็บสะสมไอเทมสำหรับปลดล็อกสกิลพิเศษ

WOB_7

WOB_4

WOB_5
ข่าวว่าตัวเกมไม่ได้จำกัดเฉพาะแค่ในไทยเท่านั้น เพราะ Wrath of Belial ยังเปิดให้ผู้เล่นทั้ง Southeast Asia และอเมริกาสามารถเข้ามาเล่นรวมกันกับผู้เล่นไทยอีกด้วยซึ่งใครที่อยากติดตามข่าวสารของเกมก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ www.facebook.com/WOBThai