Cubinet แถลงเปิดตัว Music Man เกมเต้นน่าเล่นพร้อมเปิด OB 6 มี.ค.นี้

1,355 views

MSM_head

 [youtube]https://www.youtube.com/watch?v=g0a_lNxY0uA[/youtube]

เตรียมพร้อมกับการมาสร้างสีสันและเสียงเพลงให้กับเกมเมอร์ไทยกันแล้วหลังจากเปิดทดสอบเกม Music Man ช่วง Closed Beta ให้ได้ลองกันเมื่อไม่กี่วันก่อน วันนี้ (3 มีนาคม 2558) ทีมงาน บริษัท คิวบิเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ (ประเทศไทย) จำกัด ก็จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการภายใต้ชื่องาน Music Man Press Conference ณ Pullman Bangkok King Power

 

MSM_2

MSM_1

MSM_4
ภายในการมีการอธิบายถึงฟีเจอร์เด่นๆ ของเกม Music Man ซึ่งจุดเด่นอยู่ที่โหมดการเล่นที่มีความหลากมาก รองรับสำหรับเกมเมอร์ขาแดนซ์ที่ชอบทั้งรูปแบบการเล่นเกมเต้นที่คุ้นเคย หรือใครที่อยากท้าทายรูปแบบการเล่นใหม่ๆ ก็สนุกได้ทุกคน หรือจะเป็นการแต่งกายของตัวละครที่มีแฟชั่น สีสันการแต่งตัวแบบจัดเต็ม เสื้อผ้าหน้าผม สามารถออกแบบได้ตามใจครบครัน นอกจากนี้ยังมีระบบกึ่งเกม MMO ที่สามารถเดินเล่นโชว์เครื่องแต่งกาย รวมถึงการเข้าสังคมกับเพื่อนๆ ในเมืองได้อีกด้วย ซึ่งมีกิจกรรมต่างๆ ให้เล่นกันเพลิดเพลินอีกด้วย แถมในอนาคตเตรียมอัพเดท ทั้งเพลงใหม่ๆ ระบบใหม่ไว้ให้เกมเมอร์ไทยเล่นกันแบบจุใจ

 

MSM_3

MSM_5

MSM_6

 

และที่พิเศษสุดในงานกับ 4 สาว พรีเซ็นเตอร์เกม (จริงๆ มี 5 คน) ที่มาเผยความรู้สึกกับการเล่นเกม Music Man และที่เซอร์ไพร์สสุดๆ ก็การเต้นโชว์ ที่ทั้งน่ารัก ทั้งฮา แบบน้ำตาแทบไหลใครอยากดูการเต้นของพวกเธอสามารถดูได้ที่ MV เลย

 

[youtube]www.youtube.com/watch?v=3Mlrm29gvps[/youtube]

 

MSM_7

MSM_8

 

ส่วนเกมเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 มีนาคมนี้ ขาแดนซ์ทั้งหลายห้ามพลบาดโดยเด็ดขาด ติดตามรายละเอียดข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/themusicmanth