Shadow of Eclipse เปิดดินแดนแห่งใหม่ “Lava Land” พร้อมให้นักผจญภัยตะลุยแล้ววันนี้

1,115 views

head

ความร้อนได้แผ่ขยายเข้ามายัง Shadow of Eclipse ผู้คนมากมายต่างพากันแปรเปลี่ยน จิตใจ และอารมณ์ร้อนขึ้นตามภูมิอากาศ เมื่อผู้ปกครองพื้นที่แห่งนี้เกิดการเปลี่ยนแปลงได้ส่งนักสำรวจกลุ่มหนึ่งออกไปสำรวจยังสถานที่ต่างๆ จนได้พบดินแดนแห่งหนึ่งที่เต็มไปด้วยความร้อนระอุ ลาวาประทุไปทั่ว เป็นดินแดนที่ 8 ถูกขนานนามว่า Lava Land และแล้วปริศนาต่างๆ ได้ถูกเปิดเผยขึ้น…~~

Land_of_Lava

ดินแดน Lava Land

หลังจากถูกนักผจญภัยค้นพบไม่นาน ประวัติของดินแดน Lava Land ที่ถูกซุกซ่อนไว้ได้ปรากฏขึ้น ดินแดนแห่งนี้เป็นที่อยู่อาศัยของ เผ่าลาวาลูซปกครองโดย “เฟรย่า” ผู้ซึ่งเป็นน้องสาวของ “เกอร์ลูดา” ผู้ปกครองดินแดน Permafrost และเรื่องราวในพื้นที่นี้เองที่พวกจะต้องช่วยกันค้นหานั้น กลายเป็นเรื่องราวภาคต่อเนื่องจากดินแดน Permafrost สิ่งที่เหล่านักผจญภัยสงสัยใกล้เปิดเผยขึ้นแล้ว เงื่อนงำต่างๆ มากมายจะสามารถไขปริศนาได้มากแค่ไหน เรื่องราวต่างๆ จะเชื่อมโยงได้หรือไม่…ต้องไม่พลาดที่จะเข้ามาร่วมผจญภัยไปด้วยกันนะคะ ~^^~

Land_of_Lava_02

Land_of_Lava_03

Land_of_Lava_04
อัพเลเวลตัวละคร
นอกจากจะได้ค้นพบความลึกลับในดินแดนแห่งใหม่นี้แล้ว การอัพเดตยังได้มีการเพิ่มเลเวลสูงสุดของตัวละครให้กับนักผจญภัยได้แข็งแกร่งทะลุขีดจำกัด อัพเลเวลตัวละครจากเดิม 40 เป็นเลเวล 45 และระบบยังได้อัพเดตเครื่องสวมใส่ของตัวละครจากพื้นที่ Lava Land เพื่อให้นักผจญภัยทุกท่านสามารถต่อกรกับมอนสเตอร์ได้สะดวกยิ่งขึ้นไปอีก

ตัวอย่าง เครื่องสวมใส่ในพื้นที่ใหม่…

fighterFighter

rangerRanger

wizardWizard

มอนสเตอร์ในดินแดน Lava Land
ด้วยความร้อนแรงของดินแดนแห่งนี้ ได้ให้กำเนิดมอนสเตอร์ในพื้นที่มากมาย แต่ละตัวเหมาะกับสถานที่แห่งนี้มาก โหด น่ากลัว หรือจะหน้าตาน่ารัก ห้ามไว้ใจเด็ดขาด!! เพราะอาจจะทำให้ทุกท่านหลงกล จนพลาดท่าเสียทีลงในดินแดน Lava Land แห่งนี้ ถ้าอยากจะเตรียมใจก่อนพบตัวตนจริงๆ ของมอนสเตอร์ นักสำรวจพิเศษได้แอบถ่ายภาพเก็บไว้ในชมกัน!!

โฉมหน้าเหล่ามอนสเตอร์ที่จะพบในพื้นที่ใหม่ ดังนี้…

Monster_Lava