Infinity999 เปิดตัวเกมใหม่ Little Fighting ก๊วนซ่า!! ขาแบ๊ว

4,680 views

 

ได้เวลาที่ตลาดเกมมือถือที่รวมเหล่าตัวละครจากอนิเมะต่าง ๆ ในรูปแบบเกมไฟท์ติ้งที่คล้ายคลึงกับเกมตู้ ที่ทางบริษัท infinity999 ที่ปีนี้ได้เปิดตลาดเกมมือถืออย่างเต็มตัว โดยเกมนี้จะเน้นไปที่ตัวละครอันแสนน่ารักของเหล่าอนิเมะต่าง ๆ และจากเกมไฟท์ติ้ง ไม่ว่าจะเป็น บรู๊ช ลี , ซุนหลี , หรือแม้แต่เซเบอร์ ก็มีให้เพื่อนๆ เล่นกันในเกมนี้

 

เกม Little Fighting ก๊วนซ่า!! ขาแบ๊ว นั้นเป็นเกมแนว RPG Turn-Base โดยจะเน้นไปที่การเลือกอัพเกรดตัวละครต่างๆ  และจัดกับคอมโบระหว่างตัวละครที่จะมีไม่ซ้ำกันเลย อยู่ที่รูปแบบของแต่ละคนว่าจะจัดแบบไหน วางตัวละครแบบไหน ซึ่งมันจะสร้างความแตกต่างของแต่ละคนได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังมีระบบ PVP ทั้งใน Arena และในแผนที่เก็บเลเวลก็มีให้เพื่อน ๆ ได้ PVP ต่อสู้กัน  รวมไปถึงระบบคอสตูมปีกที่มีให้เพื่อนได้อัพเกรด เสริมสร้างความแข็งแกร่ง รวมไปถึงดันเจี้ยนประลองที่เป็นการวัดกันไปเลยว่า ใครที่จะอยู่รอดเป็นคนสุดท้ายกัน

 

( ตัวละครจากการ์ตูนดังที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี )

( ระบบปีก ที่เอาไว้โชว์เพื่อนๆ ว่าเจ๋งกว่ากัน )

( ระบบคอมโบ ที่มีรูปแบบคอมโบหลากหลาย กว่า 100 แบบ )

                ตอนนี้ตัวเกมเวอร์ชั่นภาษาไทยกำลังอยู่ในช่วงทดสอบตัวเกม และแปลภาษาเพื่อความสมบูรณ์ 100 % ก่อนที่จะมีการเปิดให้บริการอย่างเต็มตัวในช่วงปลายเดือน มี.ค. นี้พร้อมกันทั้งระบบ iOS และ Android รวมไปถึงกิจกรรมที่จัดเต็มแน่นแน่นอน ร่วมสัมผัสเหล่าตัวละครที่เพื่อน ๆ ต้องร้องอ๋อกันได้แล้ว เร็วๆ นี้ หรือเข้าไปพูดคุยกับทีมงานกันก่อนได้ที่ https://www.facebook.com/LittleFighting