Titan Online ตัวละครไร้อาชีพ แยกที่ทักษะ

11,237 views

สำหรับเกมไททันออนไลน์นั้น ตัวละครทุกตัวจะมีการพัฒนาไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ตัวละครจะไม่มีการแยกอาชีพ ผู้เล่นจะมีความสามารถที่เท่าเทียมกัน สามารถที่จะสร้างให้ตรงกับความชอบของตนเองได้

สายหมัด
สายหมัด นับเป็นการโจมตีด้วยกำปั่นแม้ว่าจะเป็นการโจมตีในระยะใกล้ๆ แต่ก็รุนแรงและแม่นยำที่สามารถบังคับความหนักหน่วงได้ดี

สายกระบี่
สายกระบี่ นับมีข้อดีคือเป็นอาวุธที่มีการโจมตีที่ว่องไว เหมือนมีปีกบิน สามารถแทงและฟัน และในขณะที่โจมตีจะเคลื่อนไหวตัวได้อย่างอิสระ เป็นอาวุธที่คนทั่วไปนิยมใช้และสามารถใช้ร่วมกับสกิลเพื่อเพิ่มความรุนแรง

สายดาบ
สายดาบ เป็นอาวุธหนึ่งที่มีมานับแต่อดีตที่ยาวนาน ดาบที่นำไปใช้ในการต่อสู้และเป็นอาวุธที่มีพลังโจมตีที่หนักหน่วงในการต่อสู้และใช้พลังน้อย

สายทวน
สายทวน นับเป็นอาวุธที่ยาวที่สุดในบรรดาอาวุธทั้งหลายและความพิเศษก็อยู่ที่ความยาวนั่นเอง เมื่อใช้ในการโจมตีจะเป็นอาวุธที่มีรัศมีในการโจมตีที่กว้างแม้เพียงเคลื่อนไหวเพียงเล็กน้อยก็จัดการรอบๆได้

สาย ธนู
สายธนู นับเป็นอาวุธที่โจมตีระยะไกลได้ดี สามารถโจมตีจากระยะไกล สามารถหลบหลีกได้แต่ก็ยังเป็นการโจมตีที่รุนแรงเช่นกัน เมื่อเปรียบเทียบกับอาวุธอย่างอื่นก็เป็นอาวุธที่มีความว่องไวในตัวเป็นจุดเด่น

สายอาวุธลับ
สายอาวุธลับ นับเป็นอาวุธของพรรคบู้ลิ่มใช้กัน และเป็นอาวุธที่ใช้โดยไม่ต้องเผชิญหน้า และสามารถใช้ร่วมกับสกิลแม้ว่าจะไม่ใช่อาวุธที่ใช้ในยามสงคราม แต่เป็นอาวุธที่เล็กแต่มีความรุนแรงในการโจมตีเช่นกัน และสามารถ

ขอบคุณข้อมูลจาก www.titanonline.in.th