BANDAI NAMCO เปิดตัวเกมใหม่ Supernova สงครามจักรวาลแนว MOBA/RTS

3,931 views

head_supernova

MOBA เป็นอีกแนวเกมที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ตั้งแต่เจ้าพ่อวงการอย่าง Dota 2, HoN, LoL เปิดตัวก็มีหลายค่ายพัฒนาเกมแนวนี้ออกมาให้เกมเมอร์เลือกเล่นกันพอสมควร ล่าสุด BANDAI NAMCO Games ก็ตบเท้าก้าวเข้าสู่วงการ MOBA เป็นที่เรียบร้อยกับเกม Supernova ที่ได้รับการพัฒนาจาก Primal Game Studio

01

ปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา BANDAI NAMCO Games เปิดตัวเกมใหม่แนว Sci-Fi MOBA/RTS บน PC ซึ่งจะเปิดให้เล่นในรูปแบบ Free-To-Play สำหรับเกม Supernova ที่เราจะได้เลือกเล่นเป็นมนุษย์หรือเอเลี่ยนทำสงครามข้ามกาแลคซี่โดยมีจักรวาลเป็นสนามรบ

02

03

06

จุดเด่นนึงของเกมนี้คือแทนที่ฐานของเราจะส่งยูนิตเดิมๆ ออกไปเป็นเวฟ แต่ผู้เล่นสามารถเลือกหรือปรับแต่งสมุนได้ว่าจะส่งเป็นทหารราบ, รถภาคพื้นดินหรือยานรบ ซึ่งมีการแพ้ชนะทางกันเองอยู่ ทำให้แผนการรบของแต่ละทีมมีความหลากหลายมากขึ้น

04

ตัวเกมเปิดช่วง Alpha Test แล้ว ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้าไปกดสมัคร Alpha Sign Up ที่เว็บไซต์หลักได้เลย ซึ่งจะมีโอกาสได้ Key ให้ดาวน์โหลดเกมและเข้าเล่ ก่อนเปิดเต็มรูปแบบภายในปีนี้ โดยในเว็บหลักจะมีข้อมูลเบื้องต้นให้เราดูด้วย ไม่ว่าจะเป็นยูนิตที่เลือกเล่นได้หรือตัวอย่างเกมเพลย์ต่างๆ https://supernovagame.com

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=ZuD6URImaYM[/youtube]

Source : Supernova