เปิดตัว Audition World ฟลอร์แดนซ์แห่งใหม่ของคนวัยทีน

1,530 views

20150309_150915[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=kUf-AP_vtZI[/youtube]

…..ในวันที่ 9 มีนาคม 2558 บริษัท  บริษัท เอเชียซอฟท์  คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่เอาใจขาแดนซ์ “Audition World ” ภาคต่อของ Audition เกมเต้นที่อยู่คนไทยมากว่า 9 ปี โดยจัดขึ้นที่ ร้าน ONYX RCA สถานบันเทิงชื่อดังย่าน RCA

…..ภายในงานคุณ คุณอินทรา ทรงเกียรติกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ขึ้นกล่าวถึง “การเปิดเกม Audition World ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่เกมแรกอย่าง Audition ก้าวขึ้นสู่ปีที่ 9 โดยยังคงเป็นเกมแดนซ์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นสูงสุดเป็นอันดับ 1 ของเมืองไทยมาโดยตลอด  ทีมงานจึงอยากขอบคุณผู้เล่น  Audition นับล้านทั่วประเทศ  ด้วยการเปิดโลกแห่งการแดนซ์ใบใหม่อย่าง Audition World ที่มีไฮไลท์คือการอัพเกรดความมันส์ขั้นกว่า ที่รับรองว่าทุกคนจะได้ตื่นตาตื่นใจ กับกราฟฟิคระดับ HD  สวยคมชัดทุกมุมมอง  และบีทเพลงเต็มจังหวะ เต็มอารมณ์   พร้อมอัพเกรด 4 โหมดใหม่ ให้ขาแดนซ์ฟินกับทุกฟีลลิ่ง เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ สนุกกับอีกด้านของชีวิตให้สุดกับ Audition World

…..นอกจากนี้ยังได้ศิลปินจาก The Voice อาทิเช่น บอลล่า,จูโน่,แบมแบม และ เบียร์ เข้าพูดคุยเกี่ยวกับเกม Audtion World และ ปิดท้ายงานด้วยการแสดงแฟชั่นโชว์ และ การแสดงดนตรีสดจากศิลปินวง Boom Boom Cash ด้วย

…..สำหรับ Audition World เป็นเกมเต้นภาคต่อจาก Audition ตัวเกมยังคงไว้ซึ่งความน่ารักสดใส พร้อมด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลายยิ่งขึ้น โดยเกม Audition World เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้วตั้งแต่วันที่ 5 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

เว็บไซต์เกม : Audition Official Page
แฟนเพจ : Audition Fanpage