Blizzard จัดแข่ง Heroes ชิงทุนการศึกษาและรางวัลอื่นๆ รวมกว่า $450,000

930 views

Head

ในงาน Pax East ที่อเมริกาปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา Blizzard ไปเปิดบูธโชว์เกม MOBA ตัวใหม่ Heroes of the Storm กับเขาด้วย ซึ่งมีรายละเอียดน่าสนใจใหม่ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นระบบ Quick Match, Hero League, แม็พใหม่ Tomb of The Spider Queen กับ Sky Temple, ฮีโร่ใหม่ Sylvanas Windrunner, อัพเดท UI, พัฒนา Rank Play และอื่นๆ อีกมากมายซึ่งรวมถึงการแข่งขันทัวร์นาเม้นท์ใหม่สำหรับนักศึกษา Heroes of the Dorm ที่ผู้ชนะจะได้ทุนการศึกษาเนียนๆ 3 ปีเต็มเลยทีเดียว

Heroes of the Dorm เป็นรายการแข่งขันใหม่ของทาง Blizzard ซึ่งเปิดให้นักศึกษาในอเมริกาและแคนาดาฟอร์มทีมเข้ามาสมัครแข่งขันเพื่อชิงทุนการศึกษาและรางวัลอื่นๆ กว่า $450,000

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=pdN2yVm48ms&t=50[/youtube]

เบื้องต้นตัวทัวร์นาเม้นท์จะเริ่มการคัดเลือกในวันที่ 28 มีนาคม 2558 จากนั้นหวดรอบ Single Elimination (Ro 64) ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายนและนำท็อป 4 ไปออฟไลน์ในช่วงปลายเดือนเดียวกัน ซึ่งจะมีการถ่ายทอดสดผ่านช่อง ESPN ให้คนทั่วโลกรับชมและเชียร์ไปพร้อมกันด้วย

ov

รางวัลเบื้องต้น
– สมาชิกแต่ละคนของทีมแชมป์จะได้รับทุนการศึกษาคนละ $25,000 ต่อปีเป็นเวลาสูงสุด 3 ปี
– ท็อป 4 ที่ได้ไปออฟไลน์จะได้รับ Top-of-The-Line Gaming PC ซึ่งมีฮาร์ดแวร์ระดับ High-End จากทาง Intel, Gigabyte, Rosewill และ CyberPower รวมถึงอุปกรณ์จาก Steelseries และ HyperX ด้วย
– ท็อป 64 ทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกมาได้จะมีรางวัลเป็นเงิน $40 ใน Battle.Net

prize

นับเป็นเรื่องดีสุดๆ ที่ทาง Blizzard จัดการแข่งขันสำหรับเกม Heroes of the Storm แถมรายการนี้ยังน่าสนใจตรงที่เปิดรับเฉพาะเกมเมอร์ในรั้วมหาวิทยาลัยและมีการถ่ายทอดสดผ่าน ESPN ด้วย นี่อาจเป็นก้าวแรกของการแข่งขันเกมนี้ที่วันนึงจะใหญ่โตอลังการไม่แพ้เกม MOBA อื่นๆ ก็เป็นได้

Source : Heroes of the Dorm