Thailand Creators’ Challenge : Mobile content awards ประกาศเลื่อนวันจัดงาน

1,123 views

banner-01

ได้รับเสียงตอบรับจากนักพัฒนาผู้เข้าประกวดอย่างล้นหลาม สำหรับงาน Thailand Creators’ Challenge : Mobile content awards จึงทำให้ทางทีมงานผู้จัดงานประกาศเลื่อนวันจัดงานขยายเวลาให้กับผู้ที่สนใจส่งผลงานพัฒนาตัวงานให้เสร็จเพียบพร้อม ทั้งนี้ การจัดงาน Thailand Creators’ Challenge : Mobile content awards จะเกิดขึ้นในวันที่ 26-27 มีนาคมนี้

10436347_872431659456105_8003839500635625484_n

 

Thailand Creators’ Challenge สร้างนักคิด พิชิตฝัน
เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อ เป็นศูนย์รวมการสร้างสรรค์ผลงาน Digital Content อย่างมีเป้าหมาย และสามารถต่อยอดไปสู่อุตสาหกรรมได้จริง และจะจัดต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยจะจัดให้มีการประกวดประเภทต่างๆ เช่น ประกวดผลิตคอนเทนต์บนมือถือ ประกวดผลิตแอนิเมชัน ประกวดผลิตเกม ประกวดออกแบบคาแรคเตอร์ ประกวดคอมมิคส์ เป็นต้น เพื่อเป็นเวทีให้เด็กและเยาวชนคนรุ่นใหม่ รวมถึงบุคคลทั่วไปที่สนใจทางด้านดิจิตอลคอนเทนต์ ได้มีโอกาสแสดงความคิดสร้างสรรค์ และสามารถใช้เป็นสื่อกลางในการเผยแพร่แนวคิดในมุมมองต่างๆไปยังกลุ่มเป้าหมายในวงกว้างและตรงจุด

โดยโครงการนี้ มุ่งเน้นที่จะส่งเสริมให้นักพัฒนาไทยได้รับความรู้เพิ่มเติมจากการสัมมนาและเรียนรู้จากผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ตรงโดยวิทยากรชาวไทยและต่างชาติเพื่อนำมาพัฒนาผลงานให้มีคุณภาพและเป็นที่ต้องการของตลาด

ภายในงาน Thailand Creators’ Challenge : Mobile Content Awards ประกอบด้วย

  • ประกวด Mobile Content Awards
  • สัมมนาการผลิต Mobile App. และช่องทางการตลาด
  • จับคู่เจรจาธุรกิจ
  • การออกบูธของสินค้าและธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับ Digital Content เช่น มือถือ เกม แอนิเมชัน ภาพยนตร์ ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ เป็นต้น

 

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้ที่ http://www.thailandcreators.com/th/ หรือ https://www.facebook.com/pages/Free-Form/1475630342684844