XSHOT พาส่องแผนที่ใหม่ “’ไทเป”’ มหานครอันรุ่งโรจน์

946 views

head

วันนี้ทีมงาน XSHOT จะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปส่องแผนที่ใหม่ที่ชื่อว่า “ไทเป” ที่ตอบรับสวนกระแสความมันส์ และฮึกเหิม ในรูปแบบโหมด Bomb Match ซึ่งจะอัพเดทในวันที่ 7 เม.ย. นี้ แต่ภายในตัวเกมจะมีอะไรเป็นจุดเด่นบ้างเราไปชมกันเลยดีกว่า

ก่อนอื่นของเกริ่นให้ทราบนิดนึงเพราะหลังจากเพื่อนๆ ได้ชมแผนที่ใหม่ “ไทเป” แล้วอย่าลืมเตรียมขนคลังอุปกรณ์ให้พร้อมก่อนเล่นจริงเพราะแผนที่ใหม่นี้เจอกันง่ายมากๆ แล้วไม่ว่าจะเล่นเป็นฝ่ายรุกหรือฝ่ายรับก็ได้เปรียบทั้ง 2 ฝ่ายเลย เอาละสิงานนี้ยิงมันส์มือเป็นรูพรุนหน้าจออย่างแน่นอน

ภารกิจ
ฝ่ายสีแดง : เมื่อเริ่มเกมแล้วระบบจะมอบหมายภารกิจให้ทุกคนภายในทีม ไปวางระเบิดจุด A หรือ จุด B อย่างใดอย่างหนึ่ง หรือกำจัดฝ่ายศัตรูให้หมดภายในระยะเวลาจำกัด
ฝ่ายสีน้ำเงิน : เมื่อเริ่มเกมแล้วระบบจะมอบหมายภารกิจให้ทุกคนภายในทีมสกัดกั้นระเบิดของอีกฝ่ายให้สำเร็จ หรือจัดการฝ่ายตรงข้ามให้หมดภายในระยะเวลาจำกัด

จุดเกิดของฐานทัพฝ่ายสีแดง

XSHOT-1(52)

จุดเกิดของฝ่ายสีแดง จะเริ่มที่โรมแรมชื่อดัง HYATT โดยจะได้รับภารกิจปลอมแปลงเป็นมนุษย์ต่างชาติโดยต้องทำการวาง C4 ภายในและสกัดกั้นเพื่อทำลายเมืองมหานครแห่งนี้ให้พินาศเป็นราบคาบ

XSHOT-2(53)

จุดทางเชื่อมที่ฝ่ายสีแดงจะบุกเข้ามาวางระเบิด ทั้ง A และ B ซึ่งจุดๆนี้แนะนำให้เตรียมอุปกรณ์การจู่โจมไม่ว่าเป็นปืนกลเบา, ปืนไรเฟิลจู่โจม หรือระเบิดปล่อยโยนตรงจุดๆนี้ เพื่อหลอกล่ออีกฝ่ายที่กำลังเดินมาโดนระเบิดเต็มๆ ไม่เราก็มันต้องล้มลง ฮ่าๆๆ

XSHOT-3(53)

จุดทางเชื่อมวางระเบิดจุด A อีกจุดต้องได้รับการสนับสนุนของเพื่อนๆอย่างน้อย 2-3 คน หรือมากกว่านั้นในการต่อกรของอีกฝ่ายเพราะเมื่อตรงเข้าไปแล้วจะได้พบกับอีกฝ่ายที่ยกตี้มาถล่มแล้ว ถ้าสมาชิกของเราเตรียมแผนไว้ไม่ดีละก็อาจจะโดนเก็บทั้งหมดเลยก้ว่าได้ เป็นอีกจุดหนึ่งที่ต้องระวังเป็นพิเศษ

จุดเกิดของฐานทัพฝ่ายน้ำเงิน

XSHOT-4(49)

จุดฐานทัพของฝ่ายน้ำเงิน จะเริ่มที่โกดังสินค้าชื่อดัง ซึ่งจะได้รับรายงานจากสถาบันหน่วยสืบสวนว่าจะมีการจราจลครั้งยิ่งใหญ่เกิดขึ้นที่พื้นที่แห่งนี้ โดยตัวละครของเราจะได้รับบทบาทเป็นผู้ปกป้องเมืองมหานครแห่งนี้

XSHOT-5(46)

จุดชี้เป้าของฝ่ายสีน้ำเงิน เพราะต้องรักษาต่ำแหน่งจุดวางระเบิด จุด A และ จุด B ให้ถึงที่สุดเพราะระยะตำแหน่งจุดเกิดของฝ่ายสีน้ำเงินใกล้จุดวางระเบิดมาก ซึ่งอำนวยความสะดวกให้เราค่อนข้างดี และอาวุธที่เหมาะสมในการรอซุ่มปืนที่ดีที่สุดคือ สไนเปอร์ นั่นเอง

XSHOT-6(37)

จุดยาวจุด A ที่ฮิตติดปาก เพราะแผนที่จุดนี้ จะเป็นทางเชื่อมยาวตรงไปอีกฝั่งของสีแดงได้เลย และต้องใช้ปืนไรเฟิลน่าจะเหมาะสมมากที่สุดแล้ว แต่ก็อันตรายเช่นกันถ้าอีกฝ่ายแอบวิ่งเข้ามาด้านข้างๆได้ ต้องมีสมาชิกคอยช่วยซัพพอร์ตอย่างน้อย 1-2 คน ซึ่งอาจจะเปรียบในตำแหน่งนี้ค่อนข้างดีมาก

XSHOT-7(28)

ทิ้งท้ายกันสักนิดนึง แผนที่ใหม่แห่งนี้ต้องถูกอก ถูกใจแฟนๆสาวก XSHOT อย่างแน่นอน เพราะแผนที่โดยรวมแล้วไม่ใหญ่ เจอกันง่ายมากๆ ทำให้เล่นเกมจบแต่ละตาได้ไว และมีลุกเล่นตื่นตากว่าแผนที่อื่นๆอีกเพียบ ไม่ผิดหวังแน่นอน คอนเฟิร์ม!!

XSHOT-8(25)

แล้วติดตามพร้อมกันได้กับแผนที่ใหม่ “ไทเป” มหานครอันรุ่งโรจน์ ในรูปแบบ Bomb Match ต้อนรับช่วงปิดภาคเรียนใหญ่ได้วันที่ 7 เมษายนนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ แฟนๆสาวก XSHOT รู้แล้วห้ามพลาด สามารถสมัครไอดีเกมเพื่อรับของรางวัลฟรี!! ได้ที่นี่ www.xshot.in.th แล้วเจอกันจ้า