เผยกิจกรรมในงาน Seal Carnival 2015 และไอเทมแจกสุดเจ๋ง

1,043 views

3453_20150310135830_large

เพื่อนๆ บางคนอาจจะยังไม่ทราบเกี่ยวกับงานว่ามีกิจกรรมอะไรให้เพื่อนๆ ได้เข้าร่วมสนุกบ้าง วันนี้ทาง Seal Online Plus ที่สร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ อย่าง Seal Carnival 2015 ให้เพื่อนๆ ได้มาพบกันสร้างสีสันให้กับงาน จะมาเผยกิจกรรมหลักๆ ภายในงานให้เพื่อนๆ ทราบกันว่ามีอะไรบ้าง

ฐานกิจกรรมทั้ง 4 ฐาน


กิจกรรมภายในงาน

สำหรับแผ่นป้ายที่ทางทีมงานได้แจกสำหรับเพื่อนๆ ที่มาลงชื่อหน้างาน สามารถเอาไว้เล่นกิจกรรมที่ฐานปฏิบัติการต่างๆ ได้ มี 4 ฐานด้วยกันดังนี้

ฐานที่ 1 ทอยเตาวัดดวงกับทีมงาน

01_30

เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆ ส่วนมากนั้นจะเคยได้สัมผัสกับกิจกรรมแบบนี้มาแล้วในเกม Online ที่ทางทีมงานจัดให้ แต่อันนี้เรายกกิจกรรมยอดฮิตจากในเกมมาจัดให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันแบบสมจริงเลยทีเดียว โดยเพื่อนๆ จะต้องต่อแถวเล่นทีละคน ทอยเต๋าชนะก็ผ่านกิจกรรมฐานนี้ไปเลย

 

ฐานที่ 2 ปาเป้า

02_59

กิจกรรมสุดแสนง่าย ทางทีมงานลูกดอกและให้เพื่อนๆ ปาเข้าเป้าที่ทางทีมงานกำหนดให้ จะมีด้วยกันทั้งหมด 3  ดอกให้เพื่อนๆ ได้ปากัน คะแนนถึงก็ผ่านด่านไปเลย

 

ฐานที่ 3 เตะบอล

03_38

กิจกรรมนี้เรียกได้ว่าเป็นพื้นฐานกันเลยก็ว่าได้ แค่เพื่อนๆ เตะบอลเข้าเป้าหมายที่ทีมงานต้องการแค่นั้นง่ายๆ ก็ผ่านกิจกรรมฐานนี้ไปเลย

 

ฐานที่ 4 โยนบอล

04

เพื่อนๆ บางคนอาจจะเคยผ่านกิจกรรมนี้มาพอสมควร ตามงานวัดก็อาจจะได้มีให้เห็นกันบ่อยๆ แค่เพื่อนๆปาบอลเข้าช่องที่ทางทีมงานเตรียมให้เข้าแล้วก็ผ่านฐานนี้ไปเลย

เมื่อเก็บตราสัญลักษณ์ครบ 4 ฐาน
            เมื่อเพื่อนๆ ได้รับตราสัญลักษณ์ที่แสดงว่าเพื่อนๆ ผ่านฐานทั้ง 4 มาหมดแล้วก็สามารถเอามาแลกไอเทมได้ที่ ทีมงาน เพื่อรับไอเทมสูงสุดที่ผ่านมาทั้งหมด 4 ฐาน

ไอเทมรางวัลกิจกรรม Carnival

05_28

 

Seal Online Plus กิจกรรมแสนสนุก!!

นอกจากเพื่อนๆ ที่เข้ามาร่วมกิจกรรมในงาน “เทศกาล Seal Online Plus Carnival 2015” ยังมีกิจกรรมที่สร้างความฮาและกิจกรรมที่เรียกเสียงหัวเราะเรียกความสนุก ให้กับเพื่อนๆ อยู่อีกหนึ่งส่วน นั่นก็คือ กิจกรรม กิจกรรมมหาสนุก” นั่นเอง เรามาดูรายละเอียดกิจกรรมในส่วนนี้กันเลยดีกว่า

ไตรกีฬามหาสนุกประกอบด้วย
1. วิ่ง 3 ขา
เพื่อนๆ บางคนอาจจะเคยผ่านมาแล้วบ้างกับกิจกรรมแบบนี้ บอกได้เลยว่าเรียกเสียงหัวเราะได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวกับการวิ่ง 3 ขา

06_19

ผู้เล่นจะต้องจับคู่มาเล่นเมื่อถึงระยะเวลากิจกรรม ทางทีมงานจะขอความร่วมมือกับผู้เล่นมาเข้าร่วมกิจกรรม

ไอเทมรางวัลสำหรับคนเข้าร่วมกิจกรรมนี้ และผู้ชนะ

07_17

 

2. แข่งขันคีบลูกปิงปอง แบบทีมและแบบเดี่ยว

บอกได้เลยว่ากิจกรรมนี้เรียกเสียงฮาได้เป็นอย่างมากเลย สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบอะไรที่เฮฮาสนุกสนานแบบนี้ แล้วกิจกรร นี้ก็มีการแข่งขันเป็นแบบ 2 ประเภท ทั้งเดี่ยวและทีม เพื่อนๆ สามารถร่วมเล่นกิจกรรมกันได้เลย

08
รายละเอียดกิจกรรมการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท
1. แข่งแบบเดี่ยว ใครที่สามารถคีบได้เยอะที่สุดในแต่ละรอบก็เป็นผู้ชนะและรับไอเทมไปเลย
2. แข่งแบบทีม ผู้เล่นจะต้องหาเพื่อนๆ ให้ครบ 5 คน แล้วมาแข่งกับอีกทีม ทีมไหนได้เยอะที่สุดก็รับไอเทมกันไปทั้งทีมเลย

ไอเทมรางวัลสำหรับคนเข้าร่วมกิจกรรมนี้และผู้ชนะ

09_5

010_1

 

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่www.seal.in.th และ www.facebook.com/sealfanclub