แนะนำเบื้องต้นอาชีพในเกม Dragon Slayer Online

7,577 views

4class

     Dragon Slayer Online เป็นเกมที่เริ่มต้นด้วยอาชีพทั้งหมด 4 อาชีพนั้นคือ Warrior, Wizard, Priest และ Ranger ซึ่งจะสามารถเปลี่ยนคลาสได้ตามอาวุธที่ถืออยู่ไปจนเลเวล 30 แต่ละอาชีพก็จะแบ่งออกเป็น 2 สายหลักๆ ซึ่งแต่ละสายก็จะมีความหลากหลายและความแตกต่างที่ไม่เหมือนกัน

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=6T-krURFL7Y[/youtube]

001Warrior

     นักล่าแนวหน้า คอยปกป้องพวกพ้องไม่ให้ได้รับอันตราย ลุยฝ่าวงล้อมของศัตรู บุกทำลายแม้จะมากเพียงใด ผู้เล่นที่เลเวล Lv.30 สามารถเลือกความชำนาญที่ต้องการได้ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 สาย คือ Berserker (ชำนาญอาวุธ Axe), Master (ชำนาญอาวุธ Sword)

1 2

003

Wizard

    นักล่าผู้ชำนาญด้านเวทย์มนตร์ เป็นกองกำลังแนวหลังที่สำคัญในการสร้างความเสียหายแก่ศัตรูผู้เล่นที่เลเวล Lv.30 สามารถเลือกความชำนาญที่ต้องการได้ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 สาย คือ Slayer (ชำนาญอาวุธ Staff), Piper (ชำนาญอาวุธ Flute)

3 4

002

Priest

    นักล่าผู้ช่วยเหลือเพื่อนพ้อง ในยามที่ต้องการความช่วยเหลือพวกเขามีพลังแห่งการรักษาผู้เล่นที่เลเวล Lv.30 สามารถเลือกความชำนาญที่ต้องการได้ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 สาย คือ Saint Priest (ชำนาญอาวุธ Hammer), Fighter (ชำนาญอาวุธ Gloves)

5 6

004

Ranger

      นักล่าผู้พลิ้วไหวดุจสายลม พวกเขาชำนาญในการโจมตีระยะประชิดที่รุนแรงโดยจะแบ่งออกเป็น 2 สาย คือ Ravager (ชำนาญอาวุธ Double Sword), Fighter (ชำนาญอาวุธ Ballista)

7 8

ก็สามารถเข้าไปลองสนุกกับอาชีพทั้งหลายได้นะครับ ตอนนี้เพื่อนๆสามารถติดตามรายละเอียดของเกมได้ที่ https://ds.winner.co.th/ads/ch1