CoD Championship 2015 เอาแม็พใน DLC มาใช้แข่งเป็นครั้งแรก

1,030 views

HEAD

Call of Duty Championship เป็นการแข่งขันชิงแชมป์โลกเกม CoD จัดโดย Activision มีเงินรางวัลสูงถึง $1,000,000 และจัดต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2013 ถือเป็นรายการที่เกมเมอร์ให้ความสนใจสูงที่สุดสำหรับการแข่งขันเกม FPS บน Console เลยทีเดียว

00

ปี 2015 จะทำการแข่งขันชิงแชมป์โลกกันในช่วงปลายเดือนมีนาคม ใช้เกม CoD Advanced Warfare ในการแข่งขัน ทีมเข้าร่วมแต่ละทีมเป็นพวกฝีมือระดับสุดยอดทั้งนั้น อย่าง NaDeShot ที่ได้รางวัล eSports Player of the Year 2014 จาก The Game Awards ของทีม OpTic Gaming ก็เพิ่งหวดแชมป์โซน North America มาครองได้ไม่นานนี้เอง

og

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=dw1aETgA5ik[/youtube]

11 มีนาคมที่ผ่านมาเว็บหลักของการแข่งขัน CoD Championship 2015 ประกาศเพิ่มแผนที่ใหม่เข้าไปในการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือน ซึ่งแม็พที่ว่าคือ Drift แผนที่หิมะที่อยู่ใน Havoc DLC Pack นั่นหมายความว่านักแข่งทุกคนจำเป็นต้องจ่ายเงินซื้อ DLC นี้เสียก่อนถึงแข่งขันในแม็พที่ว่าได้ โดย DLC นี้มีราคาอยู่ที่ $14.99 หรือประมาณเกือบๆ 500 บาท แม้ว่าจะเป็นจำนวนเงินที่ดูน้อยนิดเทียบกับรางวัลรวม $1M แต่ก็ถือเป็นครั้งแรกของการแข่งขัน CoD เลยที่มีการเอาแม็พใน DLC มาใช้แข่งขันแบบนี้

dlc

ผู้จัดอาจต้องการโปรโมท DLC ที่เพิ่งวางจำหน่ายปลายมกราคมที่ผ่านมาก็เป็นได้ ตอนนี้ผู้จัดมีการวางแม็พที่จะใช้แข่งขันในแต่ละรอบออกมาครบหมดตั้งแต่รอบแรกถึงนัดชิงแล้ว 27 – 29 มีนาคมนี้ LA จะลุกเป็นไฟกับการแข่งขันชิงเงินล้านเหรียญ สนใจก็ลองติดตามชมกันได้เลย

Source : CoD Championship