Wrath of Belial สงครามอมตะ เปิด Open Beta แล้ววันนี้

3,021 views

WOB_head

 

หลังจากเปิดทดสอบมา 2 ช่วง ตอนนี้เกมกระแสแรงอย่าง Wrath of Belial : สงครามอมตะ หรือ WOB ก็เปิด Open Beta อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยสามารถไปดาวน์โหลดกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android หรือสาวกชาว Facebook ก็สามรถเล่นผ่าน App บนเฟสบุ๊คได้แล้ว โดยต้องลง UnityWebPlayer ก่อนจึงสามารถเล่นได้ เกือบลืมบอกว่าใครที่ร่วมทดสอบในช่วง CB ที่ผ่านมา ทุกอย่างทั้งเลเวลทั้งฮีโร่ยังอยู่ครบไม่รีเซ็ต

WOB_2

WOB_1

 
สำหรับเกม Wrath of Belial เป็นเกมแนว Action RPG ของค่าย Red Sahara Studio ให้บริการโดย CMT Thai โดยตัวเกมนั้นเป็น 3D Action RPG แนวสงคราม เน้นกราฟฟิกสวยงาม แต่ฟีเจอร์เกมก็เด่นๆ ไม่แพ้กัน โดยเกมนี้เราจะไม่มีการเลือกอาชีพแต่ เราสามารถปรับเปลี่ยนไลน์อัพฮีโร่ของตัวละครเราได้ตลอดเวลาสูงสุดที่ 4 ตัวใน 1 ทีม (ยกเว้นระการต่อสูงแบบ PvP ที่สามารถเล่นได้แบบ 7v7) แต่ละตัวก็จะมีสกิลความสามารถ สเตตัสและดาว (สูงสุดที่ 7 ดาวยิ่งดาวสูงความสามารถอื่นๆ ก็จะสูงตามไปด้วย) แตกต่างกันไป แถมยังมีโหมดการเล่น 2 โหมด

WOB_3

WOB_4

 

Story Mode
เป็นโหมดเนื้อเรื่องหลักของเกมกล่าวถึงสงครามระหว่างจอมมารและเหล่าเทพ ซึ่งเป็นการเล่นแบบให้เราผ่านดันเจี้ยนเพื่อเข้าเนื้อเรื่องหลักของเกม ดรอปเงิน ไอเทมและฮีโร่มาให้เราได้ใช้

Multi Mode
เป็นโหมดสำหรับการสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ซึ่งรองรับสำหรับคนที่ชอบความมันส์ในชัยชนะ รวมทั้งยังมีหอคอยสำหรับให้ล่าไอเทมเจ๋งๆ กันด้วย แถมยังมีระบบ Ranking วัดฝีมือว่าใครเจ๋งกว่ากัน โดยแบ่งการเล่นได้ดังนี้
– Infinity Tower เป็นดันเจี้ยนหอคอยที่มีมอนสเตอร์โหดๆ ไว้ท้าทายผู้เล่น ยิ่งขั้นที่สูงมอนสเตอร์ยิ่งโหดร้าย แต่ผลตอบแทนในการผ่านยิ่งดีขึ้นตามระดับ
– Hero War โหมดไต่ Ranking ระหว่างผู้เล่น โดยเป็นการต่อสู้แบบ PvP 4vs4 ซึ่งเป็นการจัดทัพสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ (เป็น AI แต่ก็อ้างอิงการจัดทัพ เลเวลและไอเทมจากผู้เล่นคนอื่น) เพื่อชิงรางวัลจากอันดับ Ranking
– Daily Dungeon โหมดพิเศษที่ผู้เล่นสามารถเลือกระดับความยากง่ายต่อสู้กับศัตรูที่จะให้รางวัลสุดพิเศษกับผู้เล่นในแต่ละวัน ซึ่งบอกเลยว่ามันโหดมาก (ตอน ALPHA Test ลงได้วันละ 1 ครั้งไม่ว่าจะเลือกความยากเท่าไรก็นับหมด)
– Guild Raid โหมดกิลด์วอร์ที่ผู้เล่นจะต้องรวบรวมสมาชิกในกิลด์ลงไปลุยกับบอส
– Champions League เป็นโหมด PvP เหมือน Hero War แต่เป็นการจัดทัพแบบ 7vs7
– Relic Expedition โหมดตะลุยดันเจี้ยนที่สามารถเชิญเพื่อนๆ มาร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน เพื่อเก็บสะสมไอเทมสำหรับปลดล็อกสกิลพิเศษ

WOB_5

WOB_6

 

สามารถติดตามข่าวสารข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/WOBThai เข้าร่วมกลุ่มแลกเปลี่ยนข้อมูลการเล่นได้ที่ www.facebook.com/groups/WOBTGPL