Dragon Slayer เรื่องเล่าในตำนานภารกิจที่ต้องสานต่อ

1,027 views

20150316192824_b_th
สวัสดีครับกับมาพบกับการแนะนำระบบและความลับต่างๆ ที่เพื่อนๆ บางคนอาจจะยังไม่ทราบและไม่เคยทดลองทำ วันนี้ผมก็จะมาแนะนำวิธีการหาแต้มสกิลพ้อยท์ มาอัพเพิ่มความสามารถให้กับสกิลหลักของเราให้เหนือขั้นขึ้นไปอีก บางคนอาจคิดว่าสกิลมาสเตอร์ที่ปลดล็อคตอนเลเวล 30 นั้นเป็น Passive Skill ปกติ แต่จริงๆ แล้วเป็นถึงสกิลที่เพิ่มความสามารถของสกิลนั้นๆ ให้โดดเด่นและรุนแรงขึ้นไปอีกขั้นนั่นเอง เอาเป็นว่าผมจะมาบอกวิธีการหา Skill Stone เหล่านี้เพื่อมาให้เพื่อนๆ ได้อัพ Skill Point กันแบบเต็มแม็กซ์ ตามมาเลยครับ

image1

การหา Skill Stone นั้นเพื่อนๆ สามารถหาได้จากการบอกเล่าของชาวบ้านและภารกิจเขียวต่างๆ นั่นเอง เพื่อนๆ สามารถได้รับภารกิจเหล่านี้ตาม NPC ในหมู่บ้าน เป็นภารกิจที่นอกเหนือจากภารกิจประจำวันนั่นเอง

image2ภารกิจเหล่านี้จะปรากฏสัญลักษณ์เป็นเครื่องหมายตกใจสีเขียว เพื่อนๆ สามารถรับได้วันละ 1 ครั้งเท่านั้น

            เมื่อรับภารกิจเรียบร้อยก็จะเห็นรางวัลตอบแทนค่าเหนื่อย นั่นก็คือ EXP และก็เงิน และก็ Skill Stone นั่นเอง NPC แต่ละตัวภารกิจจะแตกต่างกันออกไป ส่วนใหญ่จะไม่ยากเป็นแค่ภารกิจสำรวจและส่งของเป็นหลัก

image3

“อ่าวไหนว่าทำภารกิจ แล้วมามัววาดรูปทำไม” ไม่ต้องแปลกใจไปนะครับนี่ก็เป็นอีกหนึ่งภารกิจที่ให้เพื่อนๆ ไปสเก็ตช์ภาพมอนสเตอร์เพื่อไปส่ง NPC นั่นเอง เป็นภาพที่น่ารักดีนะว่าไหมครับ

image4

เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจก็กลับไปรายงาน NPC ที่เพื่อนๆ รับมาโดยการกดที่ออโต้เควสก็จะพาวิ่งกลับไปส่งอย่างง่ายดาย แค่นี้เพื่อนๆ ก็จะได้ Skill Stone มาสะสมเพื่อไว้เพิ่มแต้มสกิลแล้วนะครับ

image6

ต่อไปมาดูความสำคัญของสกิลกันบ้าง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าแต่ละสกิลถ้าเพื่อนๆ เปิดขึ้นมาก็จะพบกับสกิลหลักและช่องสกิลมาสเตอร์ ช่องซ้ายเป็นสกิลหลักและช่องขวาเป็นสกิลมาสเตอร์ ที่ประกอบไปด้วยสกิลเสริมความสามารถต่างๆ สกิลเสริมแต่ละสกิลจะประกอบไปด้วยดาว 5 ดวง และผลรวมของสกิลนั้นสามารถอัพเกรดได้แค่ 7/7 เท่านั้น เพื่อนๆ ต้องศึกษาและทดลองใช้ว่าสกิลแต่ละสกิลนั้นเพื่อนๆ อยากให้ผลสรุปออกมาเป็นอย่างไร

image7

มาดูกันชัดๆ อีกทีครับ สกิลมาสเตอร์สามารถอัพได้แค่ 7/7 แต่ละ Passive Skill สามารถอัพได้แค่ 5 เท่านั้น เพื่อนๆ สามารถอ่านรายละเอียดของแต่ละ Passive Skill ได้และทดลองใช้ควบคู่ไปกับการอัพเพื่อให้ได้ผลรวมที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด เพื่อนๆ สามารถเลือกให้สกิลนั้นมี Cool Down เร็วขึ้น โจมตีแรงขึ้น ติดคริมากขึ้นได้นะครับ

image8

ทั้งหมดนี้ก็เป็นการหา Skill Stone  และการแนะนำวิธีการอัพสกิลมาสเตอร์แบบพอเข้าใจง่ายๆ เพราะการอัพจริงๆนั้นต้องขึ้นอยู่กับเพื่อนๆเองนะครับว่าเราชอบเล่นแบบไหน ชอบสกิลแบบรวดเร็ว เจ็บเล็กน้อย หรือ รุนแรงแต่ยอมเสีย Cool Down ของสกิลไป ทำให้ช้า อยู่ที่เพื่อนๆเลือกเลยครับของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้ ติดตามข่าวสารต่างๆของเราได้ที่ Facebook/Dragon Slayer หรือ http://ds.winner.co.th/