XSHOT รู้ทุกมุมก่อนเล่นจริง “หัวลำโพง” ฉบับ Ghost Mode

915 views

20150318173233_b_th

รอบที่แล้วเราพาทัวร์น้ำจิ้มๆ กับแผนที่ “หัวลำโพง” ในรูปแบบ Ghost Mode ที่จะอัพเดทในวันที่ 24 มี.ค.นี้ และในครั้งนี้ทีมงาน XSHOT จะพาเพื่อนๆ ไปรู้จุดซ่อนเร้นทุกมุมภายในแผนที่ก่อนได้เล่นจริงกัน บอกได้เลยว่าไม่ว่าจะฝ่าย Ghost หรือมนุษย์ได้เปรียบทั้ง 2 ฝ่ายเลยก็ว่าได้

            คำแนะนำ : เมื่อเล่นโหมด Ghost Mode ควรหาอุปกรณ์หูฟัง Gaming Gear ใส่แนบหูให้ดีๆ แล้วเปิดเสียงให้ดังๆ เพื่อเพิ่มอรรถรสความมันส์ให้ลุ้นเสียวกับเสียงหายใจของฝ่าย Ghost หรือเสียงเท้าเดินของฝ่ายมนุษย์ แบบเสียงระบบ Surround กับเกม XSHOT ที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย ให้เล่นโหมดนี้สนุกกันมากยิ่งขึ้น

XSHOT-0_1

วิธีสร้างห้อง “หัวลำโพง” ให้ไปที่ แข่งกับผู้เล่น > เลือกโหมด Ghost > พบกับแผนที่ “สถานีหัวลำโพง” แล้วกดสร้างเลยจ้า

 ภารกิจเสริมเมื่อเข้ามาเล่นในแผนที่ “หัวลำโพง”

XSHOT-1_125

จุดเกิดของฝ่ายสีน้ำเงินและจุดซุ่มชั้นเยี่ยม

XSHOT-2_136

จุดเกิดของฝ่ายสีน้ำเงิน จะค่อนข้างได้เปรียบสักเล็กน้อยเพราะจะมาเกิดที่วางระเบิดของจุด Aนั่นเอง ซึ่งเป็นจุดของอีกฝ่ายวิ่งเข้ามาสกัดกั้นระเบิดได้เลย แต่ก็ระมัดระวังกันสักหน่อยเพราะองศามุมการยิงนั้นค่อนข้างแคบ ทำให้เป็นเป้าให้อีกฝ่ายตุ๋ยซะมากกว่า

XSHOT-3_140

จุดกลางฐานวางระเบิด A เป็นอีกจุดหนึ่งที่ฝ่ายสีน้ำเงินต้องไปยืนกระจุกกันเป็นกลุ่มตรงทางเชื่อมชั้น 2 ของที่พักโบกี้ชานชาลา นอกจากจะกันอีกฝ่ายวิ่งมาตุ๋ยแล้ว ยังสามารถดักยิงจุดวางระเบิดจุด A ได้เป็นอย่างดี แต่ถ้าในทีมของเราแตกทัพเมื่อไหร่ล่ะก็อาจจะโดยสอยทีละตัวครับงานนี้

XSHOT-4_104

จุดวางระเบิด B เป็นอีกจุดที่ต้องให้ความสนใจเป็นพิเศษ นอกจากเพื่อนๆ จะต้องคอยป้องกันอีกฝ่ายมาวาง C4 กันแล้ว ยังมีทางเชื่อม 3 แยกที่ต้องให้ความสำคัญ เพราะจะทำให้อีกฝ่ายนั้นวิ่งมาตุ๋ยเราก็เป็นได้ แต่ถ้าเรารู้เสียงการหายใจหรือเสียงเดินเท้าแล้วไม่ใช่ปัญหาอย่างแน่นอน

จุดเกิดของฐานทัพสีแดงและจุดตุ๋ยที่ต้องรู้!!

XSHOT-5_86

จุดเกิดของฝ่ายสีแดง เมื่อเกิดมาแล้วจะมาอยู่จุดชานชาลาในสถานีหัวโพง ซึ่งจะได้เปรียบตรงที่มีรถไฟสลับรางทำให้เราวิ่งซ่อนหาอีกฝ่ายได้ดี และใกล้จุดวางระเบิดจุด B อีกด้วย แต่ควรระมัดระวังอย่ากระโดดบ่อยๆ ล่ะเพราะอีกฝ่ายจะเห็นการเคลื่อนไหวของเรา ซึ่งจะเป็นฝ่ายโดนยิงซะเอง

XSHOT-6_60

จุดๆ นี้ขอแนะนำให้เพื่อนๆ หลีกเลี่ยงการเดินแบบไม่รู้อิโหน่อิเหน่ เพราะมันจะเป็นจุดซุ่มยิงที่ฝ่ายเราเสียเปรียบอย่างมาก เพราะด้วยความชันที่สูงทำให้เรากระโดดฟันไม่ถึง และเมื่อกระโดดนั้นจะทำให้อีกฝ่ายรู้ว่าเราอยู่จุดไหน แต่ก็มีเทคนิคให้ขึ้นไปชั้น 2 แล้วเดินมาให้สุดทางจะมีทางให้กระโดดมาตุ๋ยได้นั่นเอง

XSHOT-7_46

จุดยาววางระเบิด B โดยส่วนตัวแล้วฝ่ายเราจะได้เปรียบตรงที่สามารถแอบชิดกำแพง แล้วรออีกฝ่ายเดินมาแบบงงๆ แล้วตุ๋ยได้อย่างสบายๆ ได้เลย ถือว่าเป็นจุดที่ค่อนข้างได้เปรียบอย่างมาก แต่ก็แนะนำให้ว่าหากอีกฝ่ายเดินมาควรกดกลั้นหายใจค้างไว้เพราะถ้าเจอเซียนGhost เค้าได้ยินเสียงหายใจเมื่อไหร่ก็เป็นฝ่ายเสียเปรียบซะเอง

 

 

เป็นยังไงกันบ้างครับเพื่อนๆ หวังว่าจะทำให้เพื่อน XSHOT ที่มีใจรักในโหมดแปลกใหม่อย่าง Ghost Mode ได้สัมผัสกับแผนที่ใจกลางกรุงเทพฯ “หัวลำโพง” 24 มี.ค. นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่ www.xshot.in.th